Hiệp Nguyện Tỉnh Thừa Thiên Huế Tháng 3/2022

1173

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 6/3/2022, tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16 Nguyễn Du, phường Phú Cát, TP. Huế diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ của tôi con Chúa trong tỉnh Thừa Thiên Huế.

Quang cảnh buổi hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Huế

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh, Nhân sự Tin Lành tỉnh giảng lời Chúa với đề tài “Tận Dụng Cơ Hội Để Thờ Phượng Và Hầu Việc Chúa” trên nền tảng Kinh Thánh Ê-sai 43:18-21 và Ê-phê-sô 5:16-17. Lời Chúa khích lệ tôi con Ngài đừng quá chú tâm vào việc trong quá khứ mà hãy nhìn về tương lai, tin cậy vào quyền năng của Chúa, tận dụng thì giờ, công sức và cả vật chất Chúa ban để hầu việc Chúa.

Mục sư Nhân sự Đại diện nêu các nhu cầu công việc Chúa trong tỉnh, động viên các Quản nhiệm, Chấp sự và mỗi thành viên ban hiệp nguyện nhờ cậy Chúa để tìm hướng đi mới, các phương pháp mới phù hợp với bối cảnh dịch lệ hiện nay để khích lệ tín hữu thờ phượng Chúa, truyền giảng Tin Lành, đem nhiều người đến với Chúa.

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh giảng Lời Chúa và thông tin vấn đề cầu nguyện

Ban hiệp nguyện dành thì giờ cầu thay cho công việc Chúa như sau:

  • Xin Chúa ban cho tôi con Ngài trong tỉnh được bình an. Xin Chúa chữa lành nhiều tín hữu đang bị Covid và tiếp trợ cho những gia đình đang gặp khó khăn vì dịch bệnh.
  • Hội Thánh Huế mong ước Chúa cảm động các cấp chính quyền giao phần đất Trường Đức Tin bên cạnh nhà thờ để xây mới cơ sở Cơ Đốc giáo dục, đáp ứng nhu cầu học Lời Chúa, sinh hoạt của các ban ngành trong Hội Thánh.
  • Cầu nguyện xin Chúa cho các chương trình truyền giảng Tin Lành sớm được thực hiện trong những ngày đến.
  • Xin Chúa thăm viếng và ban sức mới trên các Mục sư Trí sự, các Mục sư đương nhiệm đầy ơn để hầu việc Chúa.
  • Xin Chúa chữa lành cho các tín hữu trong và ngoài tỉnh đang bị đau được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Tôi con Chúa cầu nguyện cho các vấn đề nêu lên

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcLub Siab Tawv – 9/3/2022
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 3/2022