Hiệp Nguyện Tỉnh Thừa Thiên Huế Tháng 11/2022

960

HTTLVN.ORG – Chiều Chúa nhật 13/11/2022, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, thị trấn Sịa, Ban hiệp nguyện Tin Lành tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình cầu nguyện hằng tháng cho các Mục sư, Chấp sự và nhân sự trong tỉnh.

Ban hiệp nguyện vui mừng đón tiếp Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tin Lành tỉnh; cùng tôi con Chúa đến tham dự trong tinh thần vui mừng gặp nhau và cầu thay cho công việc nhà Chúa trong tỉnh.

Mục sư Trần Ngọc Ánh chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Hãy Cứ Ở Trong Ta” dựa trên nền tảng Giăng 15:1-7. Lời Chúa nhắc nhở cho những ai hầu việc Chúa phải luôn ở trong Chúa. Ở trong sự tương giao, trong sự cầu nguyện hằng ngày để nhận được sức sống từ Chúa Giê-xu nhằm sanh ra nhiều trái ngọt cho nhà Chúa.

Mục sư Trần Ngọc Ánh chia sẻ Lời Chúa

Ban hiệp nguyện lắng nghe các thông báo cần thiết từ các Mục sư và dành thì giờ cầu nguyện cho các vấn đề sau:

  • Trong tháng qua, Hội Thánh Huế có 7 thân hữu trở lại ăn năn tin nhận Chúa.
  • Cảm tạ Chúa cho Hội Thánh Huế nhận được thông báo từ chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế về việc cấp đất và giao quyền sử dụng đất trường Đức Tin. Xin cầu nguyện để Sở Tài nguyên Môi trường thành phố Huế hướng dẫn đo đạc khuôn viên nhà thờ và khu trường Đức Tin để tiến hành cấp Giấy Chứng nhận Quyền sử dụng đất cho Hội Thánh Huế trong những ngày đến.
  • Xin Chúa cho Hội Thánh Huế có đủ tài chính và các bước chuẩn bị để xây mới cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục. Số tiền dự tính cho công trình khoảng 7 tỷ đồng.
  • Mục sư Nhân sự Đại diện, các tôi tớ Chúa cùng quý ân nhân đã thăm viếng và hỗ trợ cho các gia đình khó khăn khi ở trong vùng lũ lụt, đem đến sự khích lệ cho nhiều con cái Chúa.
  • Cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng Tin Lành định kỳ, chương trình truyền giảng Tin Lành dịp Giáng sinh. Việc trang trí, tập hát để ngợi khen Chúa.
  • Xin Chúa cho Hội Thánh Tin Lành Huế sớm có Quản nhiệm để chăm sóc công việc Chúa trong thời gian đến.
  • Xin cầu nguyện cho quý bà, quý cô là vợ của các Mục sư sẽ tham dự chương trình bồi Linh, huấn luyện do Ủy ban Phụ Nữ TLH tổ chức.
  • Công tác chăm sóc, thăm viếng người đau trong và ngoài HT, vì hiện nay có nhiều tín hữu xa gần về điều trị bệnh tại BV Trung Ương Huế.
  • Xin Chúa thêm sức cho Mục sư Trí sự Hoàng Ngọc Quang, Mục sư Trí sự Nguyễn Lập luôn mạnh khỏe để cùng góp phần vào công việc Chúa.
  • Chương trình hiệp nguyện tháng 12/2022 tại nhà thờ Tin Lành Huế.

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện

Giờ cầu thay cho công việc Chúa

TTV. MS Trần Ngọc Ánh

Bài trướcLời Tiên Tri Về Ba Tư và Hy Lạp –  15/11/2022
Bài tiếp theoBình Dương: Bồi Linh, Thông Công Trung Lão Niên Toàn Tỉnh