Hiệp Nguyện Tỉnh Quảng Ngãi Tháng 08/2014

575

HTTLVN.ORG – Vào ngày 05/08/2014, chương trình hiệp nguyện Mục sư, Truyền đạo và nhân sự đã được Ban Đại diện tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Di Lăng, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi.

 

Hiện diện có:

–      Mục sư Lê Văn Đoàn, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi;

–      Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo và nhân sự Trưởng Điểm Nhóm.

Số lượng tham dự: khoảng 30 người.

 

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

 

TĐ Đinh Văn Thông có lời chào mừng 

 

 

MS Lê Văn Đoàn giảng Lời Chúa

 

Sau khi Mục sư Lê Văn Đoàn cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Truyền Đạo Đinh Văn Thông, Quản nhiệm Hội Thánh Di Lăng có lời chào mừng Ban Hiệp nguyện. Hiện nay, Hội Thánh đang tiến hành sang lấp mặt bằng làm nhà để xe và mua thêm đất để làm tư thất cho Quản nhiệm; xin tôi con Chúa cũng cầu nguyện cho việc gây dựng và phát triển của Hội thánh, cũng như xây dựng tư thất tạm để có chỗ ở cho Quản nhiệm.

 

Mục sư Lê Văn Đoàn đã nương trên Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 7:7-14, có lời chia sẻ với Ban Hiệp nguyện và thông báo tin tức từ Tổng Liên Hội, kêu gọi các tôi con Chúa cầu nguyện và chuẩn bị cho Hội đồng Giáo phẩm được tổ chức từ ngày 26-28/08/2014 tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt.

 

–      Cầu nguyện đặc biệt cho Ông bà MSNC Trần Ngọc Anh bị tai nạn đang nằm điều trị. Và MSNC Trần Ngọc Anh đang nằm viện mổ lại đợt 2.

–      Bồi linh cho các phu nhân Mục sư, Mục sư nhiệm chức và Truyền đạo từ ngày 11-12/8/2014 tại nhà thờ Tam Kỳ.

–      Xây dựng nhà thờ Tp. Quảng Ngãi.

–      Xây dựng nhà thờ Bình Sơn.

 

Ban Hiệp nguyện lần lượt dâng lên Chúa lời cầu nguyện cho các vấn đề của các Hội Thánh. Buổi hiệp nguyện được kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Văn Đoàn.

 

 

TTV. TĐ Nguyễn Khánh Toàn

 

 

Bài trướcBài thứ 216: Chúa Nhìn Vào Thế Giới Thấy Gì?
Bài tiếp theoKhóa Bồi Dưỡng Truyền Giáo Tại Bình Định.