Hiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 7/2018

1444

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 9/7/2018, tại nhà thờ Tin Lành Suối Bạc, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên tổ chức hiệp nguyện thường lệ hằng tháng.

Hiện diện trong buổi hiệp nguyện gồm có Mục sư Phạm Sính – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Phú Yên; các Mục sư, Truyền đạo và phu nhân, Trưởng Điểm Nhóm và các Chấp sự trong tỉnh, khoảng 70 người tham dự.

Mục sư Ksor Liếu – Quản nhiệm Chi Hội Suối Bạc hướng dẫn chương trình, có lời hoan nghênh và chào mừng. Mục sư Lương Mạnh Hà – Trưởng BĐD cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi.

Mục sư Phạm Sính giảng Lời Chúa trong E-xơ-ra 7:6-10 với đề tài “Quyết Tâm Đối Với Lời Chúa”. Mục sư Lê Minh Kính – Ủy viên BĐD cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa. Mục sư Phạm Sính cũng đọc các Giáo Vụ Lệnh và cầu nguyện cho các vị: Mục sư Ksor Liếu tiếp tục Quản nhiệm Chi Hội Suối Bạc; Truyền Đạo Y Nghết, Đặc trách Điểm Nhóm Buôn Kít; Truyền đạo K’Pá Y Suốt, Quản nhiệm Chi Hội Krông Pa.

Mục sư Lương Mạnh Hà thuật lại những công việc Chúa trong tháng 6 để tạ ơn Chúa, như việc tổ chức Trại hè Thiếu niên tỉnh tại HT Sông Cầu được thành công; tổ chức lớp học Bồi dưỡng cho các Trưởng Điểm nhóm; Lớp Thánh Kinh Hè dành cho Thiếu nhi và người lớn của các Hội Thánh … đồng thời cũng nhấn mạnh những việc cần tập trung thực hiện trong những ngày sắp đến như: tổ chức Trại hè Thanh niên, Lớp Thánh Kinh Căn Bản, Kỷ niệm 90 năm Tin Lành đến Sông Cầu, Hội Đồng Bồi Linh tỉnh và truyền giảng.

Đại diện Hội Thánh của 9 khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm ơn Chúa, trong tháng 6 vừa qua, Hội Thánh trong tỉnh có tất cả 25 linh hồn tiếp nhận Chúa.

Ban hiệp nguyện cũng chia ra từng tổ 2 người hiệp chung cầu nguyện cho các vấn đề đã nêu trên, cho đất nước, cho công việc Chúa chung của HTTLVN và các vấn đề khác như:

– Chúa tiếp trợ cho những Hội Thánh có nhu cầu mua đất, xây cất, sửa chữa nhà thờ, nhà nguyện, nhà CĐGD, tư thất, công trình phụ: Hòa Hiệp, Tuy An, Phú Đông, Nam Giang, Xuân Bình, Bình Tây, Soi Nga, Du Dù, Hòa An, Hòa Bình, Buôn Kít. Các Hội Thánh miền cao còn thiếu ghế ngồi, đàn Organ, trang thiết bị.

– Những Hội Thánh còn lại sẽ tổ chức lớp Thánh Kinh hè cho thiếu nhi và người lớn.

– Ban Chứng đạo, Chăm sóc các Hội Thánh sốt sắng ra đi làm chứng và chăm sóc tân tín hữu.

– Những tín hữu đau bệnh nặng, tín hữu yếu đuối trong Hội Thánh.

– Các Hội Thánh đã và đang làm đơn xin chính quyền công nhận Chi Hội như: Buôn Zô, Buôn Thô, Hòa An.

– 22 hộ gia đình tín hữu tại HT Nam Giang chưa có hộ khẩu đang gặp nhiều khó khăn, cần có nơi ở ổn định.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 14 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phạm Sính.

TTV. MS Lê Đức Thỏa

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

MS Ksor Liếu hướng dẫn chương trình

MS Lương Mạnh Hà cầu nguyện khai lễ

MS Phạm Sính giảng Lời Chúa

MS Ủy viên Mục vụ đọc các Giáo vụ lệnh liên quan

Chụp hình lưu niệm

Chi Hội Tin Lành Suối Bạc, tỉnh Phú Yên

Bài trướcTình Yêu Được Bày Tỏ Thế Nào? – 11/7/2018
Bài tiếp theoĐồng Tháp: Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV Năm Thứ 4