Hiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 12/2018

1281

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 5/12/2018, tại nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên tổ chức hiệp nguyện chung cho các Mục sư, Truyền đạo và phu nhân, Trưởng Điểm nhóm và các Chấp sự trong tỉnh, tổng cộng có khoảng 90 người tham dự.

Mục sư Lương Mạnh Hà, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên nương trên Lời Chúa trong Lu-ca 17:7-10 giảng luận đề tài “Người Hầu Việc”.

Mục sư Trưởng Ban Đại diện cũng tường trình những công tác của Ban Đại diện và của các Hội Thánh trong tháng qua, cùng với những ơn phước để cảm tạ Chúa. Mục sư nhấn mạnh những việc cần tập trung thực hiện trong những ngày sắp đến như: Chương trình lễ Giáng Sinh và kế hoạch truyền giảng Giáng Sinh theo 7 khu vực và các Hội Thánh trong tỉnh; việc tổ chức Hội đồng Thường niên của các Chi Hội; các Hội Thánh cần hoàn tất hồ sơ đề nghị chính quyền cho lên Chi Hội; báo cáo văn bản tổng kết truyền giáo, thông báo về chương trình Cầu nguyện và Tạ ơn Chúa đầu năm 2019 của thường trực Tổng Liên Hội.

Đại diện Hội Thánh của 9 khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm tạ Chúa, trong tháng qua có tất cả 38 linh hồn tiếp nhận Chúa.

Sau đó, ban hiệp nguyện chia ra làm nhiều tổ để cầu nguyện cho các vấn đề đã nêu, cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề khác như:

– Đề nghị chính quyền giao lại trường Thiên Ân cũ nằm trong khuôn viên của nhà thờ Tuy Hòa để sử dụng trong công việc nhà Chúa vì trường vẫn thuộc quyền sở hữu của Hội Thánh.

– Xin Chúa tiếp trợ cho những Hội Thánh có nhu cầu mua đất, sửa chữa, xây cất nhà thờ, nhà nguyện, nhà Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất, các công trình phụ, trong đó có Hội Thánh: Hòa Hiệp, Tuy An, Phú Đông, Xuân Bình, Bình Tây, Hòa An, Hòa Phú, Hòa Bình, Buôn Kít, Sơn Thành, Phú Thứ.

– Nhiều gia đình trong các Hội Thánh có đời sống kinh tế còn khó khăn, một số gia đình người H’Mông của Điểm Nhóm Nam Giang chưa có hộ khẩu.

– MSNC Mang Chìa đang bị ung thư gan giai đoạn cuối và các người đau bệnh khác.

Chia tổ cầu nguyện

Chương trình kết thúc lúc 15 giờ 30 cùng ngày, sau lời chúc phước của Mục sư Lương Mạnh Hà.

 

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcSống Vì Tha Nhân – 7/12/2018
Bài tiếp theoBình Phước: Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Đăng Blang