Hiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 11/2018

1979

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 7/11/2018, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Hiệp Trung, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên tổ chức hiệp nguyện chung cho các Mục sư, Truyền đạo và phu nhân, Trưởng Điểm nhóm và các Chấp sự trong tỉnh, tổng cộng có khoảng 80 người tham dự.

Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Mục vụ tỉnh Phú Yên nương trên Lời Chúa trong Hê-bơ-rơ 12:28-29 để giảng luận với đề tài “Lấy Lòng Kính Sợ Hầu Việc Đức Chúa Trời”.  

Mục sư Lê Minh Kính, Ủy viên Ban Đại diện đã tường trình những công tác của Ban Đại diện và của các Hội Thánh trong tháng qua, cùng với những ơn phước để cảm tạ Chúa. Mục sư cũng nhấn mạnh những việc cần tập trung thực hiện trong những ngày sắp đến như: Chương trình lễ Giáng Sinh và kế hoạch truyền giảng Giáng Sinh theo 7 khu vực và các Hội Thánh trong tỉnh; Thông báo việc tuyển sinh khóa 09 – Viện Thánh Kinh Thần Học; Trình chính quyền đề nghị bổ nhiệm Truyền đạo Y Dom làm Đặc trách Điểm Nhóm Buôn Gao, Truyền đạo Y Thêm làm Đặc trách Điểm Nhóm Buôn Ma Sung; Trình chính quyền địa phương để sớm công nhận hai Điểm Nhóm mới là Hòa Đa và Buôn Chung; Các Hội Thánh cần hoàn tất hồ sơ đề nghị chính quyền cho lên Chi Hội gồm có: Buôn Zô, Hai Riêng, Hòa Xuân, Phú Đông, Hòa An và Soi Nga; việc các Hội Thánh tổ chức Hội Đồng Thường Niên bầu Ban Chấp sự.

Đại diện Hội Thánh của 9 khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm tạ Chúa, trong tháng qua có tất cả 47 linh hồn tiếp nhận Chúa và 12 người nhận Thánh lễ Báp-tem.

Sau đó, ban hiệp nguyện chia ra làm nhiều tổ để cầu nguyện cho các vấn đề đã nêu, cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề khác như:

– HT Tuy Hòa sớm nhận lại Trường Thiên Ân trước đây để sử dụng trong công việc nhà Chúa.

– Xin Chúa tiếp trợ cho những Hội Thánh có nhu cầu mua đất, sửa chữa, xây cất nhà thờ, nhà nguyện, nhà Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất, các công trình phụ, trong đó có Hội Thánh: Hòa Hiệp, Tuy An, Phú Đông, Xuân Bình, Bình Tây, Hòa An, Hòa Phú, Hòa Bình, Buôn Kít, Sơn Thành.

– Các gia đình người H’Mông của Điểm Nhóm Nam Giang vừa mua đất cần có tiền để xây cất nhà ở để che mưa nắng và một số gia đình chưa có hộ khẩu.

– Chương trình Bồi linh thông công của các Hội Thánh nhân ngày Trung Tráng niên Tin Lành 11/11/2018.

Ban hiệp nguyện chia tổ cầu nguyện

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcBài 99: Trong Vườn Ghết-sê-ma-nê, Chúa Giê-Xu Bị Bắt Và Bị Xét Xử, Phi-e-rơ Chối Chúa.
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của MS Nguyễn Hoài Đức