Hiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 10/2020

1666

HTTLVN.ORG – Sau 2 tháng tạm ngưng hiệp nguyện vì dịch Covid-19, sáng ngày 7/10/2020, tại nhà thờ Tin Lành Hòa Hiệp Trung đã diễn ra chương trình hiệp nguyện với sự tham gia của khoảng 70 người, gồm có Mục sư Phạm Sính, UV-TLH; Ban Đại diện cùng toàn thể Giáo phẩm, Trưởng Điểm Nhóm và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh.

Quang cảnh chương trình

MS Trần Quốc Việt, Ủy viên Ban Đại diện, Quản nhiệm Chi Hội Hòa Hiệp Trung đã nương trên Lời Chúa trong II Các Vua 2:1-12 để giảng luận với đề tài “Để Chức Vụ Đầy Ơn”  

Sau đó Mục sư cũng tường trình sơ lược báo cáo công việc Chúa của các Hội Thánh trong tháng qua, cùng với những ơn phước để cảm tạ Chúa, nhất là các chương trình truyền giảng cho Thiếu nhi mùa Trung Thu. Mục sư cũng nhấn mạnh những việc cần tập trung chuẩn bị trong những ngày sắp đến như: Chương trình lễ Giáng sinh và kế hoạch truyền giảng của các Hội Thánh. Mục sư Lương Mạnh Hà thông báo về chi tiết xét tuyển chương trình bồi dưỡng cho người chuyên hoạt động tôn giáo.

Mục sư Phạm Sính thay cho Ban Trị sự Tổng Liên Hội công bố việc công nhận 3 vị Truyền đạo trong tỉnh Phú Yên là Mục sư Nhiệm chức: Nguyễn Văn Cường, Y Nghết và Ksor Y Thêm. Đồng thời Mục sư cũng nhắc nhở các tôi con Chúa cần cảnh giác với các tà giáo hiện nay.

Mục sư Ủy viên Mục vụ cầu nguyện cho 3 vị Mục sư Nhiệm chức mới được công nhận

Đại diện Hội Thánh của 9 khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm tạ Chúa, trong 2 tháng qua có tất cả 342 người tiếp nhận Chúa và 12 người nhận Thánh lễ Báp-tem.

Sau đó, ban hiệp nguyện chia ra làm nhiều tổ để cầu nguyện cho các vấn đề đã nêu, cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề khác như:

– Các Hội Thánh trong tỉnh chuẩn bị cho chương trình Giáng sinh và Truyền giảng Tin Lành;

– Các lãnh đạo Hội Thánh trong tỉnh được đầy ơn Chúa để gây dựng Hội Thánh tăng trưởng, phát triển và mở rộng Nước Chúa;

– Cầu nguyện cho Ban Đại diện sớm được ổn định, các ban ngành và công việc Chúa tại HT Tuy Hòa;

– Xin Chúa tiếp trợ cho những Hội Thánh có nhu cầu mua đất, sửa chữa, xây cất nhà thờ, nhà nguyện, nhà Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất, các công trình phụ: Hòa Hiệp Trung, Hòa Phú, Hòa Bình, Hòa Xuân, Xuân Bình, Bình Tây, Hòa An, Buôn Kít, Sơn Thành, Buôn Ma Sung, Buôn Chung. Cảm tạ Chúa, HT Phú Đông đã trả hết nợ;

– Chi Hội Hòa An tổ chức Lễ Cảm tạ Chúa – Kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Thánh vào 10/10/2020; HT Nam Giang của người H’Mông còn một số gia đình vẫn chưa có hộ khẩu thường trú và không có nơi ở ổn định;

– Ngoài ra, ban Hiệp nguyện cũng cầu nguyện cho các tôi con Chúa đang đau bệnh và những tín hữu yếu đuối đức tin.

Cầu nguyện cho công việc Chúa

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcĐắk Nông: Công Việc Chúa Những Ngày Đầu Tháng 10
Bài tiếp theoNhận Biết Sự Hiện Diện Của Chúa – 9/10/2020