Hiệp Nguyện Tỉnh Long An Tháng 5/2022

1308

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 3/5/2022, Ban Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Long An đã họp lại tại nhà thờ Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Tham dự có MS Ngô Văn Kiếm, Trưởng ban và các Mục sư trong Ban Đại diện; cùng các Giáo phẩm cả ông và bà, tất cả hơn 20 người.

Chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm tại nhà thờ Tin Lành Phước Lợi

MS Ngô Văn Kiếm nương trên Lời Chúa Lu-ca 15:3-7, tâm tình với chủ đề “Người Chăn Với Bầy Chiên”, nhấn mạnh người chăn phải quan tâm nhận biết tình trạng của bầy, phải quyết tâm tìm kiếm chiên lạc, phải thỏa tâm với bầy Chúa giao mà Chúa đã mua bằng huyết Ngài.

Mục sư Trưởng Ban Đại diện thông tin về một số công việc Chúa như sau: Chương trình huấn luyện truyền giáo mở mang Hội Thánh mới vào ngày 12/5/2022 tại HTTL Long Phụng; các Chi Hội chuẩn bị cử đại biểu đi dự Hội Đồng Tổng Liên Hội lần thứ 48; và một số thông tin khác.

Lần lượt đại diện các Chi Hội nêu các vấn đề cảm tạ và cầu thay. Nhìn chung, các Hội Thánh trong tỉnh có được những ngày lễ kỷ niệm Chúa chịu thương khó và phục sinh đầy phước hạnh; qua các chương trình truyền giảng có nhiều thân hữu đến dự và tiếp nhận Chúa. Trong tháng 4/2022, toàn tỉnh có khoảng 110 người cầu nguyện tin nhận Chúa và có 15 tín hữu nhận thánh lễ Báp-têm.

Hội Thánh Thạnh Phước tạ ơn Chúa đã cho có đủ và dư kinh phí san lấp mương trong khuôn viên đất Hội Thánh. Hội Thánh Đức Hòa tạ ơn Chúa cho tín hữu nhóm lại đông hơn, đóng thêm 22 băng ghế mới. Hội Thánh Cần Giuộc tạ ơn Chúa cho việc trùng tu cơ sở nhà Chúa hoàn thành, kinh phí hơn 600 triệu đồng. Hội Thánh Mộc Hóa xin Chúa cho chương trình họp mặt, thông công phụ nữ của tỉnh vào ngày 10/5/2022 được diễn ra đầy ơn và phước hạnh.

MsNc Nguyễn Khắc Lĩnh hướng dẫn chương trình thờ phượng Chúa

MS Ngô Văn Kiếm, Trưởng Ban Đại diện giảng Lời Chúa

MsNc Nguyễn Hoàng Nguyên cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

MS Trần Công Thành hướng dẫn giờ thông tin và cầu nguyện

Chia tổ cầu nguyện

Hình lưu niệm Ban Hiệp nguyện tháng 5/2022

TTV: MS Lê Duy Linh

Bài trướcCẩn Thận Về Sự Keo Kiệt – 7/5/2022
Bài tiếp theoBa Điều Các Bậc Phụ Huynh Nên Làm