Hiệp Nguyện Tỉnh Hậu Giang Tháng 10/2018

1487

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện tỉnh Hậu Giang diễn ra vào lúc 9 giờ ngày 30/10/2018 tại nhà thờ Tin Lành Long Mỹ. Khoảng 20 tôi con Chúa là các Giáo phẩm và Chấp sự đến từ 5 Hội Thánh trong tỉnh về dự. Chương trình hiệp nguyện lần này còn có hai Chấp sự lâm thời của Hội Thánh Tầm Vu tham dự.

Nương trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 21:15-22, MS Nguyễn Văn Đông giảng Lời Chúa, khích lệ, kêu gọi tôi con Chúa toàn tâm toàn ý chăm xem Chúa và hầu việc Ngài.

Đại diện các Chấp sự tương trình về sinh hoạt của từng Hội Thánh trong tháng qua, và nêu các vấn đề để cầu thay.

MS Nguyễn Văn Danh, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh nhắc nhở, thông báo đến các Hội Thánh về một số sinh hoạt của Hội Thánh Chúa chung trong tỉnh, trong đó có chương trình bồi linh Trung Tráng niên và truyền giảng Giáng sinh của tỉnh sắp tới.

Các Hội Thánh trong tháng qua sinh hoạt ổn định, bình thường. Dầu có những khó khăn nhất định, tôi con Chúa vẫn đẩy mạnh công tác truyền giáo. Kết quả tháng qua có gần 100 người cầu nguyện tin Chúa. Riêng ở Hội Thánh Đông Phú, có sân bóng đá cho giới trẻ, qua đó trong hai tháng có hơn 32 thanh thiếu niên tin Chúa, 18 em đang theo học lớp giáo lý.

Hội Thánh Tầm Vu và Hội Thánh Đông Phước đang chờ chính quyền tỉnh công nhận. Chấp sự Hội Thánh Tầm Vu mong ước tôi con Chúa cầu nguyện để Hội Thánh sớm có Lễ Công bố Thành lập Chi Hội Tầm Vu.

 

TTV. MS Lê Duy Linh 

Bài trướcHội Thánh Yêu Thương – 1/11/2018
Bài tiếp theo Anh Em Như Thể Tay Chân – 2/11/2018