Hiệp Nguyện Tại Tỉnh Sóc Trăng Tháng 8/2017

2082

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 8/8/2017, tại nhà thờ Tin Lành Kế Sách, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng tổ chức hiệp nguyện hằng tháng theo thường lệ. Hiện diện gồm Mục sư, Truyền đạo và toàn thể Chấp sự trong tỉnh.

Truyền đạo Lê Cao Sơn – đặc trách Điểm Nhóm Ngã Năm- hướng dẫn chương trình. Mục sư Dương Phước Hoà – UV. BĐD – cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên cho Chúa.

Với đề tài: Sống Trong Lẽ Thật, Kinh Thánh nền tảng trong Phi-líp 4:8-9, Mục sư Hồ Nguyên Kha –Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Sóc Trăng – giảng dạy Lời Chúa. Truyền đạo Thạch Ka-Rai cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Cảm ơn Chúa, trong tháng7 vừa qua, Hội Thánh Chúa trong tỉnh nhóm lại ổn định. Lớp Trường Chúa nhật đã được dạy ở các Điểm Nhóm. Chúa cho tài chính các Hội Thánh ổn định, công tác truyền giảng được nhiều Chi Hội quan tâm và thực hiện bằng các hình thức khác nhau. Một số nhu cầu từ những Chi Hội trong tỉnh:

– Hội Thánh An Lạc Tây:
+ Cầu nguyện cho việc tích luỹ tài chính để xây dựng lại nhà thờ và cơ sở phụ. Nhà thờ chật hẹp không đủ chỗ cho khoảng 300 tín hữu nhóm;
+ Điểm Nhóm Xuân Hoà nhóm khoảng 50 người/tuần. Cầu nguyện xin Chúa sớm cho Chính quyền cấp phép hoạt động.

– Hội Thánh Thới An Hội:
+ Hội Thánh đang chờ mời Quản nhiệm, MS Lê Thanh Bạch hết nhiệm kỳ;
+ Hội Thánh còn nợ 43 triệu trong việc xây dựng phòng Cơ Đốc Giáo dục.

– Hội Thánh Kế Sách: Hội Thánh đang xây dựng nhà Chúa hơn 05 tháng qua, tiến độ công trình khoảng 50%. Xin Chúa cho sớm hoàn thành và tiếp trợ tài chính.

– Hội Thánh Đại Ngãi:
+ Còn nợ khoảng 140 triệu trong việc xây dựng nhà Chúa;
+ Đang xin Chính quyền mở Điểm Nhóm tại Cù Lao Dung.

– Hội Thánh Châu Khánh:
+ Đóng la-phông nhà thờ còn thiếu khoảng 62 triệu;
+ Điểm Nhóm tại Long Phú đã có đất để cất Điểm Nhóm. Xin Chúa tiếp trợ tài chính.

– Hội Thánh Sóc Trăng: Xin Chúa tiếp trợ tài chính để cất phòng học Cơ Đốc Giáo Dục và một số công việc nhà Chúa.

– Hội Thánh Vĩnh Châu: Xin Chúa cảm động Chính quyền cấp phép cho Điểm Nhóm hoạt động và tiếp trợ tài chính để trả nợ khi xây dựng cơ sở nhà Chúa.

– Điểm Nhóm Ngã Năm: Điểm Nhóm định mua đất ngay quốc lộ khoảng 01 tỷ đồng, đã có hơn 250 triệu. Xin Chúa tiếp trợ tài chính.

Mục sư Hồ Nguyên Kha thông báo những biểu quyết của Đại Hội đồng Tổng Liên Hội để các Hội Thánh nắm rõ thực hiện. Đồng thời thảo luận các công việc Chúa trong tỉnh. Ngày 05/9/2017, lúc 9 giờ bầu cử Ban Đại diện tại nhà thờ Tin Lành Kế Sách.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của MSNC Võ Chí Công.

TTV. Trần Giám

Bài trướcƠn Phước Dồi Dào
Bài tiếp theoBế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Tỉnh Quảng Ngãi