Hiệp Nguyện Tại Tỉnh Phú Yên Tháng 5/2018

2191

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 02/05/2018, tại nhà nguyện Tin Lành Hòa An, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên tổ chức hiệp nguyện thường lệ hằng tháng.

Hiện diện gồm có: Mục sư Lương Mạnh Hà-Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, các Mục sư, Truyền đạo và phu nhân, Trưởng Điểm Nhóm và các Chấp sự trong tỉnh, có khoảng 60 người tham dự.

Truyền Đạo Nguyễn Văn Cường – Đặc trách Điểm Nhóm Hòa Trị, hướng dẫn chương trình. Mục sư Lương Mạnh Hà cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên Đức Chúa Trời Ba ngôi.

Mục sư Lê Đức Thỏa, Quản nhiệm Hội Thánh Hòa An dùng Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 28:16-20 và Ma-thi-ơ 22:36-40 với đề tài “Ba Sự Kêu Gọi Trọng Đại” với câu Kinh Thánh ghi nhớ trong I Cô-rinh-tô 10:31 “Vậy, anh em hoặc ăn, hoặc uống, hay là làm sự chi khác, hãy vì sự vinh hiển Đức Chúa Trời mà làm.” để giảng dạy. Mục sư Nhiệm chức Võ Ngọc Sơn cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Lương Mạnh Hà đã tường trình các công tác của Ban Đại diện và các Hội Thánh trong tháng qua, cùng với những ơn phước để cảm tạ Chúa như: Tổ chức 2 ngày huấn luyện Chấp sự; Huấn luyện phương pháp truyền giảng thiếu nhi, Họp mặt thông công các Ban Thanh niên của 6 Hội Thánh tại khu du lịch Vịnh Hòa với chủ đề Tình Yêu Hôn Nhân… và nhất là Điểm Nhóm Hòa Trị sau nhiều năm gửi đơn, nay đã được chính quyền công nhận. Cảm ơn Chúa, tháng qua có tất cả 25 linh hồn tiếp nhận Chúa; 20 người nhận Thánh lễ Báp-têm; Nhiều Hội thánh đã cử giáo viên đi tập huấn dạy Thánh Kinh hè cho các thiếu nhi tại HT Vĩnh Phước và các vấn đề khác cũng được nhắc nhở các Hội Thánh phải thực hiện như: Lễ kỷ niệm Chúa Thăng Thiên,  Lễ kỷ niệm Đức Thánh Linh Giáng Lâm cũng là Ngày Truyền Giáo, Ngày Hiếu kính Cha Mẹ…

 Ban hiệp nguyện cũng chia ra làm nhiều tổ để hiệp chung cầu nguyện cho các vấn đề như:

– Ban Chứng đạo các Hội Thánh có tinh thần sốt sắng ra đi chứng đạo.

– Ngày 05/05/2018 tổ chức Hội đồng Bồi linh Phụ nữ tỉnh Phú Yên.

– Chúa ban phước tiếp trợ chương trình Cảm tạ kỷ niệm 90 năm Tin Lành đến Sông Cầu vào 08/08/2018 và đêm truyền giảng khu vực Bắc Phú Yên vào 07/08/2018.

– Việc làm đơn xin chính quyền cho lên Chi Hội tự dưỡng của các Hội Thánh.

– Xin Chúa tiếp trợ tài chánh các Hội Thánh có nhà nguyện, nhà thờ bị xuống cấp cần sửa sang lại như Hòa Phú, Krông Pa, Suối Bạc.

– Chúa tiếp trợ cho kế hoạch xây dựng nhà Cơ Đốc Giáo Dục và tư thất của Chi Hội Tuy An và Phú Đông.

– Điểm Nhóm Nam Giang có trên 20 gia đình người H’mong, chính quyền chưa cho tạm trú nên khó khăn trong việc làm giấy khai sinh, học hành và không có Bảo hiểm Y tế.

– Các vị Truyền đạo Nay Y Dom, Ksor Y Thêm và Niê Y Min sớm được chính quyền công nhận chức vụ.

Mục sư Lương Manh Hà đã chúc phước và chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày.

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục sư Lương Mạnh Hà cầu nguyện khai lễ

Mục sư Lê Đức Thỏa giảng Lời Chúa

Chia tổ hiệp chung cầu nguyện (a)

Chia tổ hiệp chung cầu nguyện (b)

Chụp hình lưu niệm

Bài trướcHội Thao Thanh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Bến Tre Lần IV
Bài tiếp theoTại Sao Cơ Đốc Nhân Không Nên Tranh Cãi Trên Mạng Xã Hội?