Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 8/2014

714

HTTLVN.ORG –  Vào lúc 9 giờ 30 ngày 05/08/2014, theo thường lệ, các tôi tớ Chúa tại tỉnh Quảng Nam cùng nhau hiệp nguyện vào ngày thứ Ba sau Chúa nhật đầu tháng để thông tin, trao đổi những tin tức, sinh hoạt, đồng thời cầu nguyện cho các vấn đề của các Hội Thánh trong tỉnh.

>>> Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành A-chôm 2, Tỉnh Quảng Nam

 

 

Chương trình hiệp nguyện được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Achôm 2, huyện miền núi Đông Giang, Quảng Nam.

 

Hiện diện có:

–         MS Mã Phúc Thanh Tươi, Trưởng Ban Đại diện;

–         Mục sư, MSNC, Truyền đạo, Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư trong tỉnh, số lượng tham dự khoảng 60 người.

 

Sau lời cầu nguyện khai lễ của MS Mã Phúc Thanh Tươi, MSNC Nguyễn Thanh Hồng – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Achôm 2 đã có lời hoan nghênh và chào mừng tôi tớ Chúa đã không quản ngại đường xa, khó đi, để về dự chương trình hiệp nguyện và thăm Hội Thánh.

 

MSNC Huỳnh Xuân Diệu đã nương trên Lời Chúa trong Thi Thiên 16:12-14 để chia sẻ với Ban Hiệp nguyện những trải nghiệm của mình về ơn phước Chúa đã ban cho qua đề tài: “Biết Ơn Chúa”.

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi đã triển khai một số công tác đến Hội Thánh:

–         Đánh giá sơ bộ về khóa Thánh Kinh Căn Bản vừa kết thúc vào ngày 02/8/2014 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ.

–         Thông báo ngày huấn luyện của phụ nữ trong tỉnh sẽ được tổ chức vào ngày 11-12/8/2014 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ.

–         Thông báo chương trình cấp học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, học giỏi do kỹ sư Phan Thanh hỗ trợ.

 

MS Trần Đình, Thư ký Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cũng trao đổi thêm về việc chuẩn bị tham dự Đại hội đồng Giáo phẩm được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Đà Lạt từ ngày 26-28/08/2014.

 

Ban Hiệp nguyện cũng cầu nguyện cho sức khỏe các tôi tớ Chúa như: MSNC Nguyễn Thanh Lâm, MSNC Đỗ Văn Trường vẫn chưa hồi phục sau tai nạn giao thông. Một số tin tức khác: việc xây dựng nhà thờ Tin Lành Phương Hòa đang thi công phần móng, Hội Thánh Tin Lành Vĩnh Điện đang xây dựng tường rào và làm một số thủ tục hành chánh, nhà thờ Tin Lành Phước Bình đã hoàn thiện phần thô, nhà thờ Tin Lành Dương Yên đã xong phần móng nhà thờ và tháp chuông…

 

Do điều kiện thời tiết, những ngày gần đây ở Achôm hay có mưa chiều nên đường lầy lội, rất khó đi, Ban Hiệp nguyện nhất trí cùng nhau làm việc đến 13g chiều, sau đó dùng cơm trưa do Hội Thánh Tin Lành Achôm 2 tiếp đãi, tranh thủ về xuôi trước khi có mưa.

 

Mỗi lần về thăm Hội Thánh Tin Lành Achôm 2 là mỗi lần nhận được nhiều điều thú vị. Đường đi khó khăn khiến không ít tôi tớ Chúa vất vả, nhưng ai nấy cũng vui vì thấy được ở vùng cao hẻo lánh, Tin Lành của Chúa Cứu Thế Giê-xu đã đến được với các anh chị em người Katu. Mong rằng, trong ơn thương xót của Chúa, Hội Thánh ngày càng phát triển và có thêm nhiều người biết đến danh Chúa Giê-xu.

 

TTV. Vũ Hướng Dương

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

MSNC Nguyễn Thanh Hồng, Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Achôm 2 có lời chào mừng

 

 

 

MSNC Huỳnh Xuân Diệu chia sẻ Lời Chúa

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi tổng kết, phổ biến một số công tác của Hội Thánh

 

MS Trần Đình thông báo

 

Quang cảnh hiệp nguyện

 

Một số tổ cầu nguyện

 

 

MS Phạm Mính thay mặt Ban Hiệp nguyện cầu nguyện

 

MS Trí sự Mã Phúc Tín cầu nguyện chúc phước

 

Bài trướcBài thứ 215: Đức Tin Chữa Bệnh Sợ Hãi
Bài tiếp theoUB. CDGD: SÁCH CŨ MÀ MỚI !!!