Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 7/ 2013

602

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 09/07/2013 tại nhà thờ Tin Lành Thu Bồn, Quảng Nam đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo trong toàn tỉnh.

 

Hiện diện có MS Phan Ân –  UV MV TLH; MS Võ Đình Đán  – Trưởng Ban đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam; cùng quý tôi tớ Chúa trong tỉnh đã về hiệp nguyện với số lượng khoảng 50 người.

 

MSNC Võ Tiến Dũng có lời chào mừng các đầy tớ Chúa về dự chương trình hiệp nguyện và có lời kêu gọi Ban Hiệp nguyện thêm lời cầu thay cho Hội Thánh Thu Bồn trong công tác xây dựng, hiện nay đang còn gặp nhiều khó khăn về kinh phí cũng như cầu nguyện cho công tác phát triển, mở rộng  đạo Chúa của Hội Thánh.

 

MSNC Trần Băng Giang – Quản nhiệm  HTTL Phú Trung – hướng dẫn chương trình buổi sáng .

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi – UV BĐD Tin Lành tỉnh Quảng Nam – chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Yêu mến sự khôn ngoan” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Châm Ngôn 8: 11-21

MSNC Đỗ VănTrường đã cầu nguyện đáp ứng lời Chúa trong tinh thần hết lòng tìm kiếm sự khôn ngoan từ  Ba ngôi Đức Chúa Trời.

 

Sau đó MS Võ Đình Đán tổng kết sinh hoạt của các Hội Thánh trong thời gian qua và triển khai một số hoạt động trong thời gian đến. Trong những ngày cuối tháng 6, đầu tháng 7 hầu hết các Hội Thánh trong tỉnh đã tổ chức các lớp học Kinh Thánh hè cho các em thiếu nhi và các ban ngành. Trong tháng 7 có trại hè của thiếu niên Tin Lành toàn tỉnh được tổ chức từ ngày 8-10/ 7/ 2013. Thánh Kinh Căn Bản năm thứ 4, khoá II  được tổ chức vào ngày 22/7- 02/8 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ.

 

Ban Hiệp nguyện cũng nêu vấn đề cầu thay cho công việc của Hội Thánh như: Hiện nay chỉ có Hội Thánh Vĩnh Điện mới được công nhận, còn các Hội Thánh An Hà, Đại Cường, Hoà Hữu và Tân Hiệp đang chờ chính quyền công nhận tư cách pháp nhân.

 

MS Phan Ân Uỷ viên Mục vụ TLH có lời thông báo về một số tình hình của Giáo Hội.

Sau đó Ban Hiệp nguyện chia ra thành các tổ để cầu nguyện cho các các vấn đề chung.

 

MS Phan Ân cũng đã đọc và trao quyết định công nhận Mục sư nhiệm chức của Tổng Liên Hội cho Truyền đạo Phan Anh Trí – Phụ tá Quản nhiệm HTTL Cẩm Long, đặc trách Hội Nhánh Tây Hồ. MS Mã Phúc Tín hiệp với MS Phan Ân và MS Võ Đình Đán cầu nguyện cho chức vụ mới của MSNC Phan Anh Trí.

 

Buổi chiều, chương trình hiệp nguyện tiếp tục được diễn ra, tôi con Chúa sốt sắng cầu thay cho công việc của từng Hội Thánh, từng vấn đề. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ cùng ngày sau khi Ban Hiệp nguyện cùng chụp hình lưu niệm chung.

 

TTV Vũ Hướng Dương

 

Một số hình ảnh ghi nhận:


 

Bài trướcLễ Cảm Tạ Và Dâng Nhà Nguyện Lên Cho Chúa Tại Sơn Hà – Quảng Ngãi
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Khu Vực TP Hồ Chí Minh