Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 2/2019

2168

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 12/02/2019, chương trình hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo tỉnh Quảng Nam đã được diễn ra tại Hội Thánh Hội An. Tham dự chương trình có Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ tỉnh Quảng Nam cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh, các sinh viên Thần học thực tập, nghỉ Đông và các tân sinh viên, với số lượng khoảng 140 người.

MS Nguyễn Thanh Minh nương trên phân đoạn Kinh Thánh Giô-suê 1:3-6 chia sẻ sứ điệp “Lời Hứa Của Chúa”.  

Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ; Mục sư Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh.

MS Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện Quảng Nam khiển khai công việc Chúa trong tỉnh

– HT Hiệp Đức, HT Tây Hồ cũng đã được chính quyền chấp thuận chuyển đến nơi sinh hoạt mới đã được xây dựng.

– Điểm Nhóm Trà Tân, thuộc Hội Thánh Dương Yên; Điểm Nhóm La Thọ, thuộc Hội Thánh Thanh Quýt, đã trình chính quyền để sớm được công nhận Điểm Nhóm.

– Các Hội Thánh đang xây dựng nhà thờ: HT Quế Phương, HT An Tân, HT Phú Lãnh…

– Chương trình Hội đồng Bồi linh cho Mục sư – Truyền đạo, Chấp sự và tín hữu toàn tỉnh sẽ được tổ chức vào ngày 16-17/3/2019 tại Hội Thánh Tam Kỳ.

– Việc bầu cử Tân Ban Chấp sự nhiệm kỳ 2019-2021 của các Hội Thánh trong tỉnh.

Các tôi tớ Chúa đã chia ra các tổ để cầu nguyện cho vấn đề chung của Giáo Hội và các Hội Thánh.

Buổi chiều cùng ngày, Ban Hiệp nguyện tiếp tục nhóm lại tại Hội Nhánh An Bàng. Chúa cho Hội Thánh có nơi nhóm mới. MSNC Nguyễn Việt Hòa, Phụ tá Quản nhiệm HT Hội An, Đặc trách công việc Chúa nơi đây. Ông cho biết Hội Thánh đã tiến hành các thủ tục và chờ đợi chính quyền công nhận Điểm Nhóm An Bàng.

Ban Hiệp nguyện hiệp lòng với Phu nhân MS Nguyễn Thanh Lâm và MS Trần Can cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh, cũng xin Chúa xức dầu xuống phước trên quý tôi tớ Chúa trong tháng mới tràn đầy linh ân trong sự phục vụ Chúa tại các Hội Thánh.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 16 giờ sau lời chúc phước của MS Phan Ân.

 

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcGiống Chúa Không?
Bài tiếp theoKiên Giang: Khởi Công Xây Dựng Cầu Giao Thông Nông Thôn Do HT Tân Hiệp Tài Trợ