Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 09/2018

1574

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 04/09/2018, chương trình hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo tỉnh Quảng Nam đã được diễn ra tại cơ sở nhà Chúa của Hội Thánh Tam Hòa.

Cơ sở nhà Chúa Chi Hội Tam Hòa, tỉnh Quảng Nam

Hiện diện có Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Tổng Liên hội cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 70 người.

Truyền đạo Nguyễn Văn Truyền, Quản nhiệm Hội Thánh Tam Hòa có lời hoan nghênh, chào mừng các tôi tớ Chúa về dự hiệp nguyện và thăm viếng Hội Thánh, cùng nêu những vấn đề để Ban Hiệp nguyện cầu thay cho công việc Chúa nơi đây. Từ năm 2010 khi được công nhận Điểm Nhóm cho đến nay, nơi nhóm thờ phượng Chúa, sinh hoạt các ban ngành chỉ là cơ sở tạm. Năm 2017, khi được công nhận Chi Hội chính thức, đến nay Chúa cho công việc Hội Thánh dần được ổn định. Hội Thánh đang tập trung gây dựng đức tin cho con dân Chúa, nỗ lực truyền giảng Tin lành và lên kế hoạch mở rộng phòng nhóm để có đủ chỗ cho việc nhóm lại thờ phượng.

Truyền đạo Nguyễn Văn Truyền và cô

Mục sư Võ Nguyên Hưng nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-la-chi 1: 6-14 để chia sẻ Lời Chúa cho Ban hiệp nguyện qua đề tài “Dâng Chúa Điều Tốt Nhất”.

Trước khi chia tổ, dành thì giờ để cầu nguyện cho vấn đề được nêu, Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ; Mục sư Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch.

MS Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ tỉnh Quảng Nam

MS Trần Đình, Trưởng BĐD tỉnh Quảng Nam

– Tạ ơn Chúa đã cho Hội Thánh Nhánh Tây Hồ sau thời gian dài cầu nguyện, đến nay đã được chính quyền địa phương chấp thuận chuyển nơi sinh hoạt về địa điểm mới đã xây dựng.

– Ngày 06/9/2018: Lễ công bố quyết định thành lập Chi hội Tân Hiệp, xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My.

– Ngày 10/9/2018: Lễ khởi công xây dựng nhà thờ Tin Lành Quế Phương.

– Ngày 18/9/2018: Lễ cảm tạ Chúa: nhà thờ mới của Hội Thánh Phú Lãnh.

– Ngày 05/10/2018 Lễ Cung hiến và Khánh thành nhà thờ Tin Lành Dương Yên.

– Các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm đang chờ chính quyền công nhận và chuyển về nơi nhóm mới như: Hội Thánh Phú Trung, Trà My, Điện Nam, Sơn Cẩm Hà…

– Các Hội Thánh đang xây dựng nhà thờ: HT Dương Yên, HT An Tân …

– Ban Truyền giảng tiếp tục hỗ trợ cho các Chi Hội trong các chương trình truyền giảng Tin Lành tại sáu khu vực từ nay đến lễ Kỷ niệm Chúa Giáng Sinh.

Trước khi kết thúc thì giờ hiệp nguyện, Ban hiệp nguyện hiệp lòng với MS Huỳnh xuân Diệu, dâng lên Chúa lời tạ ơn vì Ngài đã ban ơn, dẫn dắt, công việc Chúa trong tỉnh, cũng xin Chúa xức dầu xuống phước trên quý tôi tớ Chúa trong tháng mới tràn đầy Linh ân trong sự phục vụ Chúa trong các Hội Thánh.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 14 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Trần Đình.

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcTuần Trăng Mật Đã Qua – 7/9/2018
Bài tiếp theoSự Bình An Lan Tỏa Trên Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu