Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 05/2018

2056

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 08/05/2018, chương trình hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh Quảng Nam đã được diễn ra tại cơ sở nhà Chúa của Hội Thánh Tin Lành Dương Yên.

Hiện diện có: MS Võ Đình Đán – Ủy viên Tổng Liên hội; cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 80 người.

TĐ Đinh Thịnh Vinh hướng dẫn chương trình hiệp nguyện. MS Võ Nguyên Hưng, Đặc trách Hội Thánh Dương Yên – có lời hoan nghênh, chào mừng các tôi tớ Chúa về dự hiệp nguyện và tham quan công việc nhà Chúa. Tạ ơn Chúa đã cho công việc xây dựng nhà thờ gần bốn năm qua Chúa gìn giữ trong sự bình an, xin Chúa tiếp trợ tài chánh để công việc hoàn tất và dự kiến Lễ Cung hiến sẽ được tổ chức trong tháng 8 năm nay. Hội Thánh hiện có 1.500 tín hữu, trong đó có trên 600 tín hữu sắc tộc Ca-dong đang nhóm lại trong 06 Điểm nhóm, địa bàn rộng, rừng núi đi lại hết sức khó khăn, nhu cầu xây dựng nhà nguyện cho các Điểm Nhóm và tiếp tục truyền bá Phúc Âm.

MS Trần Đình, Trưởng ban Đại diện Tin Lành cầu nguyện khai lễ, MSNC Nguyễn Việt Hòa đã nương trên phân đoạn Kinh Thánh Mác 1: 40-45, với đề tài: “Nhận Biết Và Hành Động”, để chia sẻ Lời Chúa cùng Ban hiệp nguyện, MS Hà Ngọc Khai – UV Ban đại diện, cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Các tôi tớ Chúa đã chia ra các tổ để cầu nguyện cho vấn đề chung của Giáo hội và các Hội Thánh. Ban Hiệp nguyện nghỉ trưa vào lúc 11g45.

Lúc 13g30, Ban Hiệp nguyện tiếp tục nhóm lại. MSNC Kỳ Xuân Ninh hướng dẫn chương trình. MS Võ Đình Đán, MS Trần Đình và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện nêu các vấn đề cầu nguyện và triển khai kế hoạch:

– Chương trình bồi dưỡng Kinh Thánh cho giáo viên trường Chúa nhật trong tỉnh tổ chức từ ngày 30-31/05/2018, tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân.

– Huấn luyện và bồi dưỡng Kinh Thánh cho các Nhân sự Truyền giáo trong tỉnh tổ chức từ ngày 14-15/06/2018, tại nhà thờ Tin lành Thanh Quýt.

– Ngày 10/06/2018, Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Dương Minh Tiến Phụ tá Quản nhiệm Chi hội Trường Xuân, Đặc trách Điểm nhóm Tam Dân, huyện Phú Ninh.

– Ngày 12/06/2018, Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Nguyễn Văn Truyền Quản nhiệm Chi hội Tam Hòa, huyện Núi Thành.

– Ngày 20/06/2018, Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Nguyễn Chung Quản nhiệm Chi hội Đại Cường, huyện Đại Lộc.

– Các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm nhóm đang chờ chính quyền công nhận và chuyển về nơi nhóm mới như: Phú Trung, Điện Nam, Sơn Cẩm Hà, Tây Hồ…

– Các Hội Thánh đang xây dựng nhà thờ: Vĩnh Điện, Dương Yên, An Tân, Phú Lãnh…

MS Ông Văn Tín – UV Ban đại diện, cùng hiệp lòng với Ban hiệp nguyện, cầu nguyện cho các vấn đề được nêu, xin Chúa xức dầu xuống phước trên quý tôi tớ Chúa trong tháng mới tràn đầy Linh ân trong sự phục vụ Chúa tại các Hội Thánh. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15g30 sau lời chúc phước của MSTS Võ Tấn Biên.

TTV. MS Trần Văn Khôi

Quang cảnh chương trình

MS Võ Nguyên Hưng chào mừng Ban hiệp nguyện

MS Trần Đình cầu nguyện khai lễ

MSNC Nguyễn Việt Hòa chia sẻ Lời Chúa

Một số tổ cầu nguyện

MS Võ Đình Đán cùng Ban hiệp nguyện cầu nguyện cho việc xây dựng nhà thờ

MS Ông Văn Tín cầu thay

Ban hiệp nguyện chụp hình lưu niệm

 

Bài trướcLuật Pháp Thiếu Tình Yêu – 10/5/2018
Bài tiếp theoBồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tỉnh Hậu Giang