Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 02/2016

646

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 16/02/2016, tại nhà thờ Tin Lành Dương Yên đã diễn ra chương trình Hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo tại tỉnh Quảng Nam tháng 02/2016.

 

Hiện diện có:

– Mục sư Phan Ân, Võ Đình Đán: UV Tổng Liên Hội;

– Các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng trên 80 người.

 

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Đan Chiêu hướng dẫn chương trình. Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Phan Ân, Mục sư Nhiệm chức Võ Nguyên Hưng đã có lời hoan nghênh và chào mừng các tôi tớ Chúa đã về dự chương trình hiệp nguyện. Ông xin các tôi tớ Chúa thêm lời cầu nguyện cho Hội Thánh, hiện tại, ngoài Hội Nhánh Tân Hiệp và Trà Tân, Hội Thánh cũng mở được một Điểm Nhóm tại Trà Đốc cho các tín hữu người CaDong.

 

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Thanh Hồng đã nương trên câu Kinh Thánh Giăng 13:34 “Ta ban cho các ngươi một điều răn mới, nghĩa là các ngươi phải yêu nhau; như ta đã yêu các ngươi thể nào, thì các ngươi cũng hãy yêu nhau thể ấy”, để giảng dạy Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện qua đề tài: “Yêu nhau như Chúa yêu mình”.

 

Thay mặt Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, Mục sư Trần Đình đã trao quà mừng Xuân mới cho các tôi tớ Chúa đã hưu trí và các Quả phụ Mục sư. Mục sư Võ Đình Đán đã cầu nguyện xin Đức Chúa Trời thêm ơn trên các tôi tớ Chúa trong những ngày hưu hạ.

 

Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi cũng nêu một số vấn đề để cầu nguyện:

– Hội đồng Bồi linh tỉnh với đề tài “Gieo và Gặt”, sẽ tổ chức vào 2 ngày 13-14/03/2016. Xin cầu nguyện cho các diễn giả, các tiểu ban trong Ban Tổ chức.

 

– Mục sư Nhiệm chức Huỳnh Xuân Diệu bị tai nạn giao thông, gãy chân, nứt xương vai. Thân sinh ông cũng bị tai nạn giao thông vào ngày 13/02/2016 vừa qua, khi trên đường trở về nhà sau khi đến Việt An thăm con.

 

Mục sư Phan Ân nêu một số vấn đề tổ chức Hội Thánh, việc phong phẩm cho các tôi tớ Chúa cầu phong. Phu nhân Mục sư Phan Ân thay mặt cho Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh có lời cám ơn các tôi tớ Chúa và Hội Thánh đã hỗ trợ, cộng tác với Ban Phụ nữ trong công tác phụ nữ.

 

Ban Hiệp nguyện đã chia ra nhiều tổ để cầu nguyện cho các nan đề từ các Hội Thánh đưa ra. Sau giờ nghỉ trưa, lúc 13 giờ 30, Ban Hiệp nguyện đã đến thăm Hội Nhánh Tân Hiệp và Điểm Nhóm Trà Tân.

 

Tại Hội Nhánh Tân Hiệp, Ban Hiệp Nguyện đã được Truyền đạo Tân Đức Hải và các nhân sự giới thiệu về những sinh hoạt của con dân Chúa người CaDong. Hội Nhánh có 228 tín hữu, có 4 lớp trường Chúa nhật. Trong thời gian qua, nhờ sự giúp đỡ của các ân nhân, Hội Nhánh đã dựng được một nhà tạm bằng tole để làm nơi học trường Chúa nhật. Mục sư Trí sự Mã Phúc Tín cầu nguyện cho nhu cầu của Hội Thánh: xây dựng và củng cố các lớp trường Chúa nhật, đẩy mạnh công tác truyền giáo, cần 30 triệu để sửa lại mái của nhà nguyện, hiện nay bị hư hỏng rất nhiều. Các tôi tớ Chúa cũng dự phần dâng hiến để khích lệ và bày tỏ sự đồng lòng cùng với Hội Thánh Chúa tại đây.

 

Điểm Nhóm Trà Tân hiện có 28 hộ, 92 khẩu. Truyền đạo Võ Hoàng Ân đã trình bày nhu cầu của Hội Thánh, cần một khoảng kinh phí 200 triệu để mua đất và xây dựng nhà nguyện, trước mắt đã có được 70 triệu. Ông cũng đề nghị Ban Hiệp nguyện cầu thay cho sự nhóm lại của con dân Chúa được nhiều thuận lợi, nhất là trong mùa Giáng sinh, các lễ lớn. Ban Hiệp nguyện bày tỏ lòng biết ơn Chúa bằng cách dự phần cùng Hội Thánh trong những nhu cầu được nêu ra. Mục sư Võ Đình Đán cùng các tôi tớ Chúa cũng ghé thăm ông Nguyễn Văn An – Trưởng Điểm Nhóm và cầu nguyện cho ông, do bị tai nạn giao thông nhiều năm rồi vẫn chưa đi lại được.

 

Chương trình hiệp nguyện và thăm các Hội Nhánh, Điểm Nhóm tại Hội Thánh Tin Lành Dương Yên kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày.

 

TTV. Vũ Hướng Dương

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Nhà thờ Tin Lành Dương Yên

 

MSNC Võ Nguyên Hưng có lời hoan nghênh và chào mừng Ban Hiệp nguyện

 

Toàn cảnh buổi hiệp nguyện

 

MSNC Nguyễn Đan Chiêu hướng dẫn chương trình

 

MSNC Nguyễn Thanh Hồng giảng dạy Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi thông báo một số nội dung cầu nguyện

 

Mục sư Võ Đình Đán cầu nguyện cho các tôi tớ Chúa hưu hạ

 

MS Phan Ân thông báo một số công tác của Giáo Hội

 

Phu nhân MS Phan Ân thay mặt Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh phát biểu

 

Một số tổ cầu nguyện

 

 

Các tôi tớ Chúa chụp hình lưu niệm trước nhà thờ Dương Yên đang xây dựng

 

Các tôi tớ Chúa tại nhà nguyện Hội Nhánh Tân Hiệp

 

Chụp hình lưu niệm trước Hội Nhánh Tân Hiệp

 

Tại Điểm Nhóm Trà Tân

 

Chụp hình lưu niệm trước Điểm Nhóm Trà Tân

Bài trướcNgày 17/2/2016: Nghiêm Khắc Sửa Phạt
Bài tiếp theoTổng Kết & Bầu Cử Ban Truyền Giáo Tỉnh Bình Thuận