Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 01/2016

686

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 30/12/2015, tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo tại tỉnh Quảng Nam tháng 01/2016.

 

 

Hiện diện có:

– Mục sư Phan Ân, Võ Đình Đán: UV Tổng Liên Hội;

– Các đầy tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng trên 80 người.

 

Mục sư Nhiệm chức Huỳnh Xuân Diệu hướng dẫn chương trình buổi sáng. Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Phan Ân, ông Thư ký Hội Thánh Tin Lành Tam Kỳ đã có lời hoan nghênh và chào mừng các tôi tớ Chúa đã về dự chương trình hiệp nguyện. Ông xin các tôi tớ Chúa cùng các Hội Thánh trong tỉnh cầu nguyện cho chương trình lễ Kỷ niệm 90 thành lập Hội Thánh Tin Lành Tam Kỳ dự kiến tổ chức vào ngày 12 và 13/08/2016 sắp đến.

 

Mục sư Trí sự Mã Phúc Tín đã nương trên Kinh Thánh trong Công vụ các Sứ đồ 6:1-7, để học Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện qua đề tài: "Nhiệm vụ của tôi tớ Chúa". Mục sư Nhiệm chức Trần Băng Giang đã cầu nguyện đáp ứng. Nhân dịp này, Mục sư Phan Ân đã cử hành nghi thức Lễ Dâng con cho gia đình Mục sư Nhiệm chức Trần Việt Tuấn Anh và gia đình Truyền đạo Tân Đức Hải. Mục sư Trần Đình – Thư ký Ban Đại diện, Trưởng Ban Truyền giáo đề nghị quản nhiệm các Hội Thánh gởi số liệu về số người tin Chúa trong mùa Giáng sinh và cả năm 2015 để tổng hợp. Các tôi tớ Chúa chia ra nhiều tổ để cầu nguyện cho các nan đề được các Hội Thánh đưa ra.

 

12 giờ, Ban Hiệp nguyện nghỉ trưa và tiếp tục làm việc vào lúc 13 giờ 30. Mục sư Nhiệm chức Trần Việt Tuấn Anh hướng dẫn chương trình buổi chiều.

 

Theo đề nghị của Mục sư Nhiệm chức Bùi Hùng – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Phong Thử, Mục sư Phan Ân đã mời Mục sư Võ Đình Đán hiệp cùng các tôi tớ Chúa cầu nguyện cho anh Võ Minh Toán, một tín hữu tại Hội Thánh Phong Thử đang bị quỷ ám, ăn uống không được, thường bị nghe những tiếng nói lạ vào tai…

 

Mục sư Phan Ân trao đổi cùng các tôi tớ Chúa một số công tác sắp đến: chương trình bồi dưỡng mục vụ cho các phu nhân Mục sư Nhiệm chức, vấn đề giảng dạy Lời Chúa tại một số Hội Thánh, tổ chức nhóm cầu nguyện đầu năm dương lịch… Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Thanh Hồng – Đặc trách công tác Thanh Thiếu niên, trình bày về nội dung tài liệu học Kinh Thánh hằng ngày của các em thiếu nhi: “Thế giới mới”. Mục sư Nhiệm chức Hà Ngọc Khai cũng trao đổi về công tác mục vụ thể thao của Tổng Liên Hội trong thời gian đến.

 

Trước khi Mục sư Nhiệm chức Đỗ Văn Trường cầu nguyện cho vấn đề của Giáo hội, của các Hội Thánh chung trong tỉnh, Mục sư Nhiệm chức Trần Việt Tuấn Anh đã xin Ban Hiệp nguyện cầu nguyện cho anh Đào Ngọc Long, một tín hữu tại Hội Thánh Quế Phương, mới tin nhận Chúa nhưng gặp rất nhiều thử thách: cha mất, gia đình có nhiều người bị bệnh nan y… Ban Hiệp nguyện cũng dành thời gian cầu nguyện cho Truyền đạo Nguyễn Ngọc Hoàng – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Khánh Bình, bị tai nạn giao thông.

 

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 14 giờ 30 cùng ngày, sau khi Mục sư Trí sự Trà Văn Cam cầu nguyện chúc phước.

 

TTV. Vũ Hướng Dương

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

Toàn cảnh buổi hiệp nguyện

 

 

Mục sư Nhiệm chức Huỳnh Xuân Diệu hướng dẫn chương trình buổi sáng

 

Mục sư Trí sự Mã Phúc Tín chia sẻ Lời Chúa

 

Mục sư Phan Ân cử hành nghi thức Dâng con trẻ

 

 

Mục sư Phan Ân trao đổi công tác

 

 

Một số tổ cầu nguyện

 

 

 

Bài trướcChương Trình Bồi Linh Thông Công Giáng Sinh Tỉnh Long An
Bài tiếp theoBầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Bình Phước