Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 01/2018

2383

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 02/01/2018, chương trình hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh Quảng Nam đã được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Trường Xuân.

Hiện diện có: Mục sư Võ Đình Đán, Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi: Ủy viên Tổng Liên hội; cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh với số lượng khoảng 100 người.

Mục sư Nguyễn Thanh Minh hướng dẫn chương trình hiệp nguyện. Mục sư Võ Đình Đán – Quản nhiệm Hội Thánh Trường Xuân – có lời hoan nghênh, chào mừng các tôi tớ Chúa về dự hiệp nguyện và thăm viếng công việc nhà Chúa, tạ ơn Chúa đã cho công việc Chúa tại Điểm Nhóm Tam Dân ổn định và phát triển cũng xin cầu nguyện để cho việc xây dựng nhà nguyện tại nơi đây trong thời gian đến.

Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Phan Ân, Mục sư Hoàng Nhị Công đã nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 2: 2-12, với đề tài: “Trở Về Từ Bết-lê-hem”, để học Lời Chúa cùng Ban hiệp nguyện. Mục sư Nguyễn Thành Danh cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Các tôi tớ Chúa đã chia ra các tổ để cầu nguyện cho vấn đề chung của Giáo hội và các Hội Thánh. Ban Hiệp nguyện nghỉ trưa vào lúc 11 giờ 45.

Lúc 13 giờ 30, Ban Hiệp nguyện tiếp tục nhóm lại. Mục sư Trần Việt Tuấn Anh hướng dẫn chương trình. Mục sư Võ Đình Đán – Uỷ viên mục vụ; Mục sư Trần Đình – Trưởng Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện nêu các vấn đề cầu nguyện và triển khai kế hoạch:

– Tạ ơn Chúa đã cho chương trình truyền giảng mừng Chúa giáng sinh của các Chi Hội trong tỉnh đã có 672 thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa.

– Các Chi Hội gởi lịch đăng ký sinh hoạt Tôn giáo năm 2018 cho Chính quyền địa phương theo luật mới của Pháp lệnh Tôn giáo – Tín ngưỡng.

– Lễ công bố quyết định thành lập Chi Hội Đại Cường (thuộc HT Trường An).

– Các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm đang chờ Chính quyền công nhận và chuyển về nơi nhóm mới như: Hội Thánh Phú Trung, Điện Nam, Sơn Cẩm Hà, Tây Hồ…

– Các Hội Thánh đang xây dựng nhà thờ: HT Vĩnh Điện, HT Dương Yên, HT An Tân, HT Phú Lãnh…

Mục sư Nguyễn Đan Chiêu cùng hiệp lòng với Ban hiệp nguyện, cầu nguyện cho các vấn đề được nêu.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15 giờ cùng ngày.

TTV. MS Trần Văn Khôi


MS Nguyễn Thanh Minh hướng dẫn chương trình


Quang cảnh chương trình


MS Phan Ân cầu nguyện khai lễ


MS Hoàng Nhị Công chia sẻ Lời Chúa


MS Nguyễn Thành Danh cầu nguyện đáp ứng


Các tổ cầu nguyện


Quý Mục sư nêu vấn đề cầu nguyện và thông báo


MS Nguyễn Đan Chiêu cầu thay

Bài trướcHiệp Nguyện Đầu Năm 2018 Tại Tỉnh Sóc Trăng
Bài tiếp theoTiền Giang: Lễ Khánh Thành Cầu Ngọn Rạch – Cây Bàng