Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Kiên Giang Tháng 07/2020

1287

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/07/2020, các Mục sư – Truyền đạo tỉnh Kiên Giang cùng nhau hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang.

Hiện diện trong chương trình có Ban Đại diện và quý Mục sư là Quản nhiệm, Phụ tá Quản nhiệm của các Hội Thánh trong tỉnh Kiên Giang. Mục sư Nguyễn Bình Tín Quản nhiệm Hội Thánh Tân Hiệp bày tỏ niềm vui mừng và chào thăm quý tôi tớ Chúa về tham dự chương trình hiệp nguyện.

Mục Sư Nguyễn Bình Tín giảng lời Chúa, với chủ đề “Nhận Biết Người Của Đức Chúa Trời,” nương trên Kinh Thánh I Tê-sa-lô-ni-ca 2:1-12.

Ban hiệp nguyện chia làm bốn nhóm để cùng nhau cầu nguyện cho những nhu cầu của các Hội Thánh trong tỉnh Kiên Giang.

Các tôi tớ Chúa họp bàn lo công việc nhà Chúa trong tháng 7

Mục sư Nguyễn Bình Tín thông tin đến các Quản nhiệm về công tác Y tế – Xã hội sáu tháng đầu năm 2020 của các Hội Thánh trong tỉnh Kiên Giang với số tiền 1.667.700.000 đồng, đã giúp đỡ cho người nghèo vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19. Mục sư cũng triển khai một số công việc cần làm trong tháng bảy như: Hai lớp Thánh Kinh Căn Bản Dài Hạn tại nhà thờ Tin Lành An Hòa và nhà thờ Tin Lành Phú Quốc; lớp Thánh Kinh Căn Bản Tập trung tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, Khóa IV năm 3, từ ngày 20-31/07/2020; Chuẩn bị cho chương trình bồi linh tỉnh Kiên Giang lần thứ 21, và khóa bồi dương linh vụ lần thứ 5.

Các Quản nhiệm cũng thông tin đến quý Mục sư trong Ban đại diện về công việc của các Chi Hội địa phương với điểm chung là việc tổ chức Thánh Kinh Mùa Hè cho các em thanh thiếu nhi.  

Buổi hiệp nguyện kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Nhiệm chức Lê Văn Hiếu, Quản nhiệm Chi Hội Giục Tượng.

CTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcLễ Tấn Phong Mục Sư Khu Vực III Tại HTTL Sa Đéc, Đồng Tháp
Bài tiếp theoThơ: Làm Mẹ Thật Khó