Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Kiên Giang Tháng 06/2020

991

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 09/06/2020, các Mục sư – Truyền đạo tỉnh Kiên Giang hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Mong thọ, xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Ngoài các Quản nhiệm, Phụ tá Quản nhiệm, chương trình còn có sự tham gia của đại biểu Chấp sự của 17 Hội Thánh trong tỉnh.

Mục Sư Lê Thanh Bạch giảng lời Chúa với chủ đề “Bốn Điểm Cần Học Để Giống Chúa Giê-xu” nương trên Kinh Thánh Giăng 17:1-26.

Ban hiệp nguyện chia làm bốn nhóm để cầu nguyện cho các vấn đề như sau:

Hội Thánh Phú quốc: Xin Chúa cho nền tài chính đủ chi dùng, duy trì giờ nhóm hằng tuần tại các điểm nhóm, Hội Thánh sẽ thành lập Ban Truyền giáo, dự kiến sẽ mở một điểm nhóm tại khu vực Hàm Ninh và sửa chữa nhà tín hữu làm nơi dạy dỗ thiếu nhi và cầu nguyện tại Bãi Bổn.

Hội Thánh Kiên Lương: Sau hơn hai năm xin phép xây dựng nhà thờ, tuần qua Hội Thánh đã có được giấy phép do Sở Xây dựng cấp. Công trình dự kiến có kinh phí 1,7 tỷ đồng.

Hội Thánh Hòn đất: Công tác truyền giáo và gây dựng tại Vàm Rầy. Xin Chúa ban cho tài chính đủ dùng, nhu cầu cần sửa chữa lại các phòng ban, tư thất bị xuống cấp, hư dột.

Hội Thánh An Hòa: Cảm tạ Chúa cho sinh hoạt của Hội Thánh và các ban nghành được ổn định, chuẩn bị xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục với kinh phí dự toán khoảng 900 triệu đồng.

Hội Thánh Cù là: Xin Chúa ban ơn cho công việc Chúa tại các nơi xa như Thới Quảng, Khương Bình, Tân Lợi tại Gò Quao sớm hình thành và phát triển thành Điểm Nhóm. Hội Thánh dự kiến xây dựng thêm hàng rào bên phải nhà thờ, làm cống thoát nước, nâng cấp sân nhà thờ tránh nước ngập.

Hội Thánh Minh Lương: Công tác từ thiện qua bếp ăn tình thương trong những ngày dịch bệnh Hội Thánh đã tặng hơn 1500 xuất ăn cho đồng bào nghèo, hiện nay nhu cầu mở Điểm Nhóm tại Vĩnh Thuận cần có 90 triệu đồng để chuyển đổi mục đích đất và hoàn thành giấy phép nước sạch để hỗ trợ cho đồng bào nghèo trong khu vực.

Hội Thánh An Biên: Công việc Chúa được ổn định, Điểm Nhóm Đông Hòa được gây dựng. Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự đang tiếp tục mở mang tại Tây Yên, cách nhà thờ gần 20 km.

Hội Thánh Giục Tượng: Ngày 16/06/2020 khởi công xây dựng phòng nhóm thiếu nhi với kinh phí khoảng 50 triệu đồng, xin Chúa ban ơn và tiếp trợ tài chính cách dư dật.

Hội Thánh Mong Thọ: Hội Thánh được ổn định, đang chờ chính quyền công nhận Điểm Nhóm tại Phước Tân. Công tác chuẩn bị cho lễ cảm tạ Chúa kỷ niệm 60 năm thành lập Hội Thánh.

Hội Thánh Thạnh Đông: Chương trình lễ cảm tạ Chúa kỷ niệm ngày thành lập Hội Thánh diễn ra cách phước hạnh. Hội Thánh đang gặp trở ngại trong việc hoàn thiện nơi sinh hoạt cho các em thiếu nhi.

Hội Thánh Tân Hiệp và Điểm Nhóm Tàu Hơi B: Hiện nay tại Tàu Hơi B đã có phần đất để xây dựng nhà nguyện, cần có nguồn kinh phí khoảng 300 triệu đồng để có thể thực hiện theo thiết kế tiền chế, đáp ứng cho nhu cầu thờ phượng Chúa. Xin cầu nguyện cho thành phố Hà Tiên sớm có nơi để các tân tín hữu được thờ phượng Chúa và học hỏi lời Ngài.

Hội Thánh Đá Nổi: Nhu cầu mở rộng mặt bằng phía sau nhà thờ để xây dựng các cơ sở phụ của Hội Thánh, dự toán kinh phí san lắp mặt bằng là 100 triệu đồng.

Hội Thánh Giồng Riềng: Đang gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng hàng rào chung quanh nhà thờ. Không thể hoàn thiện và rất ảnh hưởng đến vấn đề an ninh bên trong khu vực nhà thờ.

Hội Thánh Thạnh Lộc: Có kế hoạch xây dựng khu vệ sinh khoảng 100 triệu đồng, đổ bê tông bờ kè tránh sạt lở với kinh phí khoảng 120 triệu đồng. Còn nợ tiền âm thanh hơn 60 triệu đồng.

 

Ban Hiệp nguyện tỉnh Kiên Giang tháng 06/2020

TTV: Mục sư Trần Văn Võ

Bài trướcKhoá Huấn Luyện Chấp Sự Tại An Giang
Bài tiếp theoSống Cho Tình Yêu