Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Nhân Sự Tỉnh Quảng Ngãi Tháng 01/2023

997

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 02/01/2023, tại nhà nguyện Tin Lành Xà Nay, thuộc xã Sơn Nham, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện cho các Giáo Phẩm và Nhân sự của các Hội Thánh trong tỉnh do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức.

Nhà nguyện Tin Lành Xà Nay

Đây là chương trình hiệp nguyện đầu năm 2023, quý tôi tớ Chúa có dịp được gặp mặt, thông công và chia sẻ những thông tin để được khích lệ nhau trong chức vụ hầu việc Chúa. Ban Đại diện cũng thông tin những định hướng trong năm để cùng cầu nguyện và phát triển Hội Thánh.

Về tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Thế Vinh, Trưởng Ban Đại diện cùng quý tôi tớ Chúa và nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần cầu nguyện khai lễ; Thầy Đinh Tông, Đặc trách Điểm Nhóm hướng dẫn chương trình

Mục sư Đinh Tấn Vĩnh giảng Lời Chúa với đề tài “Đấng Kỳ Vọng” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Ma-thi-ơ 28:16-20 và Giăng 14:12. Lời Chúa khích lệ ban hiệp nguyện trong tinh thần phục vụ Chúa qua công tác ra đi cứu người. Chúa muốn mỗi con dân Chúa nhìn xem Chúa và theo gương của Ngài.  

Mục sư Nguyễn Thế Vinh thay cho Ban Đại diện nhiệm kỳ mới cũng thông tin những công việc trong năm mới của Ban Đại diện và bày tỏ những lời cảm ơn Chúa, trong năm mới cùng hiệp một để cho Hội Thánh trong tỉnh mỗi ngày được phát triển.

Những vấn đề cảm tạ và cầu thay:

  • Chi Hội Bình Sơn: Cảm tạ Chúa trong đêm truyền giảng Giáng sinh có 18 người tin Chúa; Hội Thánh cũng còn nợ xây dựng tư thất 100 triệu đồng, xin nhớ đến trong sự cầu nguyện.
  • Chi Hội Phước Thiện: Cảm tạ Chúa trong đêm truyền giảng Giáng sinh có 27 người tin Chúa.
  • Chi Hội Di Lăng: Cảm tạ Chúa trong đêm truyền giảng Giáng sinh có 19 người tin Chúa và trong năm 2022 có 108 người tin Chúa; xin cầu nguyện cho việc phát triển Hội Thánh năm 2023: Chỉ tiêu sẽ có 120 người tin Chúa và sẽ mở được 2 Hội Thánh mới.
  • Chi Hội Lệ Thủy: Cầu nguyện cho Hội Thánh sớm sở hữu đất và giấy phép xây dựng nhà thờ.
  • Chi Hội Đức Phổ: Cảm tạ Chúa trong đêm truyền giảng Giáng sinh có 3 người tin Chúa; và cũng cầu nguyện cho kế hoạch mua đất để xây dựng nhà nguyện tại Điểm Nhóm Sa Huỳnh.
  • Chi Hội Sơn Hạ: Cảm tạ Chúa trong năm 2022 toàn khu vực thuộc Chi Hội Sơn Hạ có 837 người tin Chúa, trong đó dịp truyền giảng Giáng sinh có 245 người tin Chúa; chỉ tiêu trong năm 2023 là sẽ có 700 người tin, sẽ mở 10 làng mới, sẽ thành lập 7 Điểm Nhóm. Bên cạnh đó cũng cầu nguyện cho Hội Thánh Sơn Hạ sớm làm được nhà thờ.
  • Điểm Nhóm Trà Sơn – Trà Bồng: Cảm tạ Chúa chương trình truyền giảng Giáng sinh cho thiếu nhi và Hội Thánh có 37 người tin Chúa.
  • Điểm Nhóm Xóm Hát: Cảm tạ Chúa trong đêm truyền giảng có 4 người tin Chúa.

Ban Phụ nữ nhiệm kỳ mới trình diện để cùng phục vụ Chúa trong công tác giới nữ

Tri ân Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần – nguyên trưởng Ban Đại diện đã mãn nhiệm kỳ

MSTS Lê Văn Đoàn chúc phước

Hình lưu niệm

TTV. MsNc Đinh Thi

Bài trướcChú Tâm Vào Lời Chúa – 4/1/2023  
Bài tiếp theoKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 01/2023