Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tp. Cần Thơ Tháng 6/2024

1571

 

HTTLVN.ORG – Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm và Chấp sự diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Ba Se (huyện Ô Môn, thành phố Cần Thơ) do Ban Đại diện Tin Lành Tp. Cần Thơ tổ chức vào 8g30 ngày 10/06/2024.

Tham dự chương trình hiệp nguyện có: Mục sư Châu Tử Tôn, UV TLH, Mục vụ TP Cần Thơ; Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP Cần Thơ; quý tôi tớ Chúa cùng Đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh trong Tp. Cần Thơ về tham dự.

Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Châu Tử Tôn, UV TLH, Mục vụ Tp. Cần Thơ; Truyền đạo Đổng Ngọc Hải, Phụ tá Quản nhiệm Hội Thánh Cái Răng, giảng Lời Chúa với chủ đề “Ngươi yêu ta chăng?” nương trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 21:15-19, với 3 phần căn bản: 1/Lý do Chúa hỏi “Người yêu Ta chăng?”, 2/Mục đích Chúa hỏi “Người yêu Ta chăng?”, 3/Giá phải trả của tình yêu Chúa.


Truyền đạo Đổng Ngọc Hải giảng Lời Chúa


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Đại diện các Hội Thánh báo cáo tổng kết công việc Chúa trong tháng 5/2024 và những ơn phước Chúa ban trong trong từng các Hội Thánh. Mục sư Châu Tử Tôn thông báo một số nội dung: việc tham dự Đại Hội đồng Giáo phẩm; phổ biến quy trình công nhận Hội Nhánh lên Chi Hội tự dưỡng; việc thuyên chuyển và bổ nhiệm quản nhiệm cho các Hội Thánh trong thành phố…


MS Châu Tử Tôn triển khai công việc Chúa từ Tổng Liên Hội


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ thông báo công tác của Ban Đại diện trong tháng 6 và 7/2024.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ tổng kết công việc Chúa trong tháng 05. Cám ơn Chúa ban cho các Hội Thánh nỗ lực truyền giảng nên trong tháng qua có 61 người tin Chúa. Mục sư cũng kêu gọi tôi con Chúa cầu nguyện và chuẩn bị cho công tác của Hội Thánh Chúa trong tháng 06 và 07/2024, cụ thể như sau:

Trại hè Thiếu niên Tin Lành Tp. Cần Thơ được tổ chức vào ngày 27-29/06/2024 tại nhà thờ Tin Lành Phong Điền.
Lớp học Thánh Kinh căn bản dài hạn (năm thứ 1, khóa II) sẽ tổ chức bế giảng trong tháng 07/2024.
Lớp học Thánh Kinh căn bản tập trung năm 2024 (năm thứ 1, khóa VI) sẽ khai giảng từ thứ Hai 08/07/2024 và liên tục học đến lễ bế giảng vào thứ Bảy 20/07/2024.
Cầu nguyện cho định hướng mở Điểm Nhóm mới tại các Chi Hội trong Thành phố Cần Thơ.
Cầu nguyện và hỗ trợ cho các Chi Hội trong tháng 06 có mở các lớp Thánh Kinh Hè cho các cháu thiếu niên, thiếu nhi, nhi đồng, ấu nhi.

Tiếp theo, đại diện các Ban Chấp sự báo cáo công việc Chúa và các nhu cầu cầu nguyện tại các Chi Hội như sau:

Hội Thánh An Phú: việc nhà nước thực hiện giải tỏa đền bù khi thực hiện nút giao thông phía trước nhà thờ, xin cầu nguyện cho Hội Thánh có sự thuận lợi, không ảnh hưởng nhiều; xin cầu nguyện việc cho việc chuẩn bị tài chánh, xây dựng mới nhà thờ An Phú và các thủ tục liên quan đến giấy phép xây dựng.
Hội Thánh Bình Thủy: cầu nguyện cho việc tích lũy xây dựng lại nhà Chúa được duy trì tích cực, lâu dài và thủ tục giấy tờ đất phía sau nhà thờ (443,8 m2); Điểm Nhóm Thới An Đông sớm lên Chi Hội tự dưỡng.
Hội Thánh Cái Răng: cảm tạ Chúa cho các chương trình truyền giảng tại Chi Hội, Hội Nhánh Bảy Ngàn, Hội Nhánh Rạch Gòi được kết quả; cầu nguyện cho công tác thăm viếng chăm sóc tân tín hữu được kết quả nhiều hơn.
Hội Thánh Cần Thơ: chương trình Bồi Linh – Thông công của Ban Phụ nữ vào ngày 13/06/2024; kế hoạch phát triển Điểm Nhóm Hưng Thạnh (Nam sông Hậu) sớm đủ điều kiện lên Chi Hội tự dưỡng.
Hội Thánh Đông Lợi: cầu nguyện cho nền tự trị của Hội Thánh đang thiếu, không đủ nhu cầu sinh hoạt công việc Chúa; cầu nguyện cho việc sớm tái lập lại Điểm Nhóm Thạnh An (Vĩnh Thạnh).
Hội Thánh Giai Xuân: cảm tạ Chúa cho sinh hoạt của Hội Thánh được ổn định; xin cầu nguyện cho chương trình nhóm cầu nguyện tuần hoàn được duy trì và sớm mở được Điểm Nhóm.
Hội Thánh Ô Môn: xin cầu nguyện cho nền tự trị của Hội Thánh được ổn định; cầu nguyện cho kế hoạch mở Điểm Nhóm tại khu vực Thới Long (Long Hưng); tạ ơn Chúa có một ân nhân đã dâng đất để xây dựng nhà Chúa; kế hoạch của Hội Thánh: sẽ tổ chức lễ Cảm tạ Chúa 10 năm thành lập Điểm Nhóm Thốt Nốt (năm 2025), 20 năm thành lập Hội Nhánh Trường Hòa (năm 2027) và việc mua đất xây dựng nhà thờ.
Hội Thánh Phong Điền: cầu nguyện cho công tác Truyền giáo năm 2024, đặc biệt việc chăm sóc tân tín hữu đã tin Chúa thời gian qua; việc Hội Nhánh Một Ngàn trình Tổng Liên Hội xin lên Chi Hội tự dưỡng (nội bộ) để công việc Chúa được phát triển.
Hội Thánh Ba Se: cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng định kỳ và truyền giảng vào các dịp lễ lớn; cầu nguyện cho con dân Chúa được mạnh mẽ, vững vàng trong đức tin theo Chúa.
Hội Thánh Thới Quan: cầu nguyện cho nền tài chánh của Hội Thánh được ổn định; xin Chúa kêu gọi nhiều người dự phần công tác chứng đạo, truyền giảng, chăm sóc… để gây dựng, phát triển Hội Thánh lúc còn mới.

Sau đó, Ban Hiệp nguyện chia làm 3 tổ và hiệp lòng cùng dâng lên Chúa lời tạ ơn và cầu thay.


Các tổ cầu nguyện


Hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 12g cùng ngày trong niềm vui, phước hạnh sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ.

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ

Bài trướcPhú Yên: Khai Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Năm 2024
Bài tiếp theoTxhob Ua Li Neeg Ntiajteb – 11/6/2024