Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự TP. Cần Thơ Tháng 02/2019

1199

HTTLVN.ORG – Sau những ngày mừng Xuân mới, Giáo phẩm và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh trong TP. Cần Thơ vui mừng hiệp nguyện vào ngày 11/2/2019. Chương trình do Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Đông Lợi, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ với khoảng 34 tôi con Chúa tham dự.

Qua chủ đề “Tâm tình phục vụ Chúa” trên nền tảng Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 15:58, Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ khích lệ tôi con Chúa phải có tâm tình phục vụ Chúa cách vững vàng, không rung động, tận tâm, tận lực làm công việc Chúa, chắc chắn Chúa sẽ ban thưởng cho người tận trung phục vụ Ngài.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ

Nhân cơ hội đầu năm, Ban Đại diện đã đọc công văn của Ban Trị sự Tổng Liên Hội về việc công nhận chức danh Mục sư Nhiệm chức cho hai Truyền Đạo Trương Đa Vít (Phụ tá Quản nhiệm HT Phong Điền) và Truyền Đạo Hà Quang Truyền (Phụ tá Quản nhiệm HT Cái Răng). Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Tổng Liên Hội cầu nguyện đặc biệt cho chức vụ mới của hai đầy tớ Chúa.

Mục sư Trưởng Ban Đại diện trao hoa chúc mừng MSNC Trương Đa Vít.

Đại diện các Chi Hội trình bày công việc Chúa trong tháng qua với những nét chính như sau:  

1/ Chi Hội Cần Thơ: Chính quyền tỉnh Hậu Giang đã chấp thuận việc thành lập Chi Hội mới Thạnh Xuân (trước đây là Hội Nhánh Tầm Vu do Chi Hội Cần Thơ mở). Hội Thánh Cần Thơ đang tiến hành tu bổ, nâng cấp cơ sở nhà Chúa tại đây để chuẩn bị lễ công bố thành lập và bổ nhiệm quản nhiệm Hội Thánh trước mùa Phục sinh năm nay.

 2/ Chi Hội An Phú: Hội Thánh đang tiến hành lập hồ sơ xin phép xây dựng nhà thờ mới trên phần đất nhà nước đã trao trả.

3/ Chi Hội Cái Răng: Thời gian qua Hội Thánh đã xây dựng 2 nhà nguyện cho các Điểm Nhóm, có tư thất và phòng sinh hoạt. Xin Chúa cho các Điểm Nhóm còn lại sớm mua được đất và xây dựng nhà Chúa.

4/ Chi Hội Phong Điền: Cám ơn Chúa các tín hữu đã trung tín học Kinh Thánh Trường Chúa Nhật và các chương trình học Kinh Thánh của các ban ngành, số người tham gia học ngày càng nhiều. Xin cầu nguyện cho Hội Nhánh Ba Se sớm đủ tài chính trả nợ xây dựng để tổ chức Lễ Cung hiến nhà thờ trong năm 2019.

5/ Chi Hội Ô Môn: Hội Thánh đang hoàn tất các thủ tục còn lại cho công tác xây dựng nhà thờ, xin Chúa tiếp trợ tài chính trong việc xây dựng để sớm hoàn thành, hầu con cái Chúa có nơi nhóm thờ phượng Chúa tốt đẹp.

6/ Chi Hội Bình Thủy: Xin cầu nguyện cho Hội Thánh trong việc lập hồ sơ, thủ tục giấy tờ đất nhà thờ và Hội Nhánh Thới An Đông có tài chính để trả nợ mua đất và cất Điểm Nhóm mới.

7/ Chi Hội Giai Xuân: Hội Thánh có chương trình họp mặt tân tín hữu quí I&II năm 2019.

8/ Chi Hội Đông Lợi: Xin cầu nguyện cho Hội Nhánh Thạnh An còn gặp nhiều khó khăn, xin Chúa cho sớm có cơ sở riêng để phát triển công việc Chúa tại đây.

Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Mục vụ TP. Cần Thơ cũng có thông báo tin tức từ Tổng Liên Hội và kêu gọi tôi con Chúa cầu nguyện cũng như hưởng ứng cho công tác của Hội Thánh Chúa chung trong năm 2019; đồng thời cũng nhắc nhở quí tôi tớ Chúa và Ban Chấp sự các Hội Thánh trong việc tổ chức Hội Thánh, thực hiện Giáo nghi theo Hiến chương, Quy chế của Ban Trị Sự Tổng Liên Hội đã đề ra.

Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên Mục vụ TP. Cần Thơ

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Đại diện thông báo một số công tác Hội Thánh trong tháng 2&3/2019, cụ thể như sau:

  • Trong tháng 1/2019, toàn thành phố có 50 người tin Chúa, kêu gọi các Hội Thánh tích cực trong công tác truyền giảng Tin Lành.
  • Ngày 16/2/2019 tổ chức Lễ Khai giảng Thánh Kinh căn bản dài hạn (năm 1, Khóa I) năm 2019. Hiện có trên 100 nhân sự và con cái Chúa trong các Hội Thánh ghi danh theo học.
  • Chương trình Hội đồng Bồi Linh Phụ nữ lần thứ 12 của Ban Phụ nữ Thành phố Cần Thơ được tổ chức vào ngày 14/3/2019 tại nhà thờ Tin Lành Cần Thơ.

Sau đó Ban Hiệp nguyện chia ra làm nhiều tổ dâng lên Chúa lời cầu nguyện cho những vấn đề của các Hội Thánh. Buổi hiệp nguyện kết thúc vào lúc 11 giờ 45 cùng ngày trong niềm vui, phước hạnh trong sự hiệp nhất, yêu thương của những người phục vụ Chúa.

 

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ

Bài trướcLiên Kết Với Gốc – 12/2/2019
Bài tiếp theoDấu Hiệu Ở Trong Chúa – 13/2/2019