Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Sóc Trăng – Tháng 9/2020

1015

HTTLVN.ORG – Theo thông lệ, cứ vào thứ Ba sau Chúa nhật đầu tháng, quý Mục sư, Truyền đạo tỉnh Sóc Trăng lại có thời gian cùng thông công với nhau trong sự Bồi linh & Hiệp nguyện. Kỳ Hiệp nguyện lần này diễn ra lúc 9:00 ngày 8/9/2020 tại nhà thờ Tin Lành Vĩnh Châu, do Mục sư Dương Phước Hòa, Ủy viên Ban Đại diện làm Quản nhiệm.

Nhà thờ Tin Lành Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng

Mục sư Nguyễn Duy Khánh, Quản nhiệm Hội Thánh Thới An Hội dùng Lời Chúa trong Ê-sai 61:1-3 để khích lệ quý tôi tớ Chúa trung tín trong sứ mạng rao giảng Tin Lành, như “cây của sự công bình, là cây Đức Giê-hô-va đã trồng để được vinh hiển.”

Mục sư Hồ Nguyên Kha, Trưởng Ban Đại diện thông tin một số công việc Chúa chung trong tỉnh, đồng thời thúc giục các tôi tớ Chúa và Hội Thánh nỗ lực hơn nữa để rao giảng Tin Lành trong những tháng cuối năm, nhất là sau thời gian nhiều tháng gặp trở ngại vì dịch bệnh.

Sau khi đại diện các Chi Hội, Hội Nhánh và Điểm Nhóm làm chứng và nêu vấn đề cầu thay, các tổ cầu nguyện đã chia nhau để dâng lên Chúa lời cầu thay cho công việc Chúa khắp nơi:

  • Đất nước & Hội Thánh chung, đặc biệt trong cơn đại dịch;
  • Ban Đại diện tỉnh đang khuyết thành viên;
  • Cầu nguyện cho các chương trình huấn luyện, trang bị nhân sự của tỉnh;
  • Chi Hội An Lạc Tây đang khuyết Quản nhiệm;
  • Chi Hội Đại Ngãi và Vĩnh Châu có nhu cầu xây dựng thêm các công trình phục vụ cho các sinh hoạt của Hội Thánh;
  • Chi Hội Sóc Trăng trong việc thi hành án để thu hồi cơ sở để giao cho Hội Thánh;
  • Chi Hội Kế Sách đã hoàn trả xong nợ xây dựng nhà thờ và tổ chức Lễ Cảm Tạ vào ngày 2/9/2020 (Xem chi tiết bản tin TẠI ĐÂY);
  • Các Chi Hội, Hội Nhánh & Điểm Nhóm có chương trình truyền giảng dịp Trung Thu nói riêng, cũng như công tác chứng đạo cá nhân và truyền giảng Tin Lành nói chung.

Hiệp lòng cầu thay cho công việc Chúa

Chương trình Hiệp nguyện kết thúc trong sự vui vẻ, thỏa lòng với lòng tin cậy Chúa toàn năng, sau lời cầu nguyện của Mục sư Dương Phước Hòa và lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Lớn.

TTV. MS Hồ Nguyên Kha

Bài trướcĐức Tin Thể Hiện Việc Lành – 9/9/2020
Bài tiếp theoCảnh Sát Được Người Mình Từng Bỏ Tù Hiến Thận: “Không Phải Trùng Hợp, Chỉ Có Thể Là Chúa”