Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 7/2021

1952

HTTLVN.ORG – Trước tình dịch dịch bệnh diễn biến phức tạp, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã quyết định tổ chức chương trình hiệp nguyện theo hai khu vực vào hai ngày 6/7 và 13/7/2021.

Chương trình 1:

Ngày 6/7/2021, tại nhà thờ Tin Lành Phương Hoà, phường Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ với sự tham gia của các Mục sư Trí sự, Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và nữ Truyền đạo phía nam tỉnh Quảng Nam. Chương trình có sự hiện diện của Mục sư Võ Đình Đán – Uỷ viên Mục vụ tỉnh, Mục sư Trần Đình – Trưởng ban cùng các thành viên Ban Đại diện và khoảng 27 tôi tớ Chúa.

Mục sư Ông Văn Tín – Quản nhiệm HT Phương Hoà chào mừng Ban hiệp nguyện và hướng dẫn chương trình

Quang cảnh buổi hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Phương Hoà

Mục sư Võ Đình Đán chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Chúng Ta Cần Sức Mới” nương trên nền tảng Ê-sai 40:25-31. Lời Chúa khích lệ Ban hiệp nguyện nương cậy nơi Chúa là nguồn sức mới để tiếp tục tận tâm phục vụ Chúa cách kết quả.

Chia tổ cầu nguyện

Mục sư Trần Đình kêu gọi các Hội Thánh góp phần ủng hộ quỹ vắc-xin với Uỷ Ban Mặt Trận tỉnh Quảng Nam, ủng hộ một số Hội Thánh đang gặp khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi kính nhờ Ban hiệp nguyện cầu nguyện cho tiến trình cấp đất Chi Hội Chiên Đàn.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Thanh Lâm và lời chúc phước của Mục sư Mã Phúc Thánh Tươi.

Chương trình 2:

Ngày 13/7/2021, tại nhà thờ Tin Lành Trường An, xã Đại Quang, huyện Đại Lộc với sự tham dự của khoảng 20 tôi tớ Chúa khu vực phía bắc tỉnh Quảng Nam.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Trường An

Mục sư Trần Đình chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Ngước Mắt Lên Và Trông Đợi Chúa” nương trên nền tảng Thi Thiên 121:1-6. Lời Chúa khích lệ Ban hiệp nguyện cùng hướng lên Chúa trong mọi hoàn cảnh, Ngài sẽ không để cho chân chúng ta xiêu tó.

Mục sư Võ Đình Đán khích lệ, nhắc nhở quý tôi tớ Chúa cùng hiệp một vững vàng chăn dắt bầy chiên của Chúa trước những khó khăn. Mục sư kêu gọi các Hội Thánh cùng góp phần về tài chánh để góp phần với cộng đồng và một số Hội Thánh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chia tổ cầu nguyện

Chương trình kết thúc vào lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày trong sự khích lệ cùng nhau tiếp tục phục vụ Chúa trong mọi hoàn cảnh./.

TTV. MS Trần Văn Khôi, MSNC Tạ Quang Vinh

Bài trướcĐồng Nai: Hội Thánh Long Thành Chia Sẻ Khó Khăn Trong Mùa Dịch
Bài tiếp theoDưi Hĭn Kyua Klei Pap Khua Yang – 15/7/2021