Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 6/2022

3037

HTTLVN.ORG – Ngày 07/6/2022, tại nhà thờ Tin Lành Quế Phương, xã Tiên Lập, huyện Tiên Phước, đã diễn ra chương trình hiệp nguyện của quý Giáo phẩm tỉnh Quảng Nam. Chương trình có sự hiện diện của Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ Tổng Liên Hội; Mục sư Trần Đình, Trưởng ban cùng các thành viên Ban Đại diện và gần 70 đầy tớ Chúa.

Chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Quảng Nam tại nhà thờ Tin Lành Quế Phương

MsNc Nguyễn Văn Truyền hướng dẫn chương trình; MS Trần Việt Tuấn Anh, QNHT Quế Phương chào mừng ban hiệp nguyện, xin thêm lời cầu nguyện cho công tác phát triển Hội Thánh, và chức vụ của ông cùng gia đình tại nhiệm sở mới trong thời gian sắp đến

Mục sư Trần Đình thực hiện nghi thức Lễ dâng con cho ông bà Mục sư Ngô Nhơn Thành (cháu Ngô Nguyên Thảo) 

Mục sư Trí sự Võ Tấn Biên giảng Kinh Thánh với chủ đề “E-xơ-ra Khẩn Cầu”, nương trên nền tảng Kinh Thánh E-xơ-ra 9:1-15. Lời Chúa khích lệ Ban hiệp nguyện noi gương thầy tế lễ E-xơ-ra trước tình trạng dân sự cưới gả với dân ngoại bang, đã chân thành xưng tội, hết lòng cầu nguyện và nương cậy nơi lời hứa của Đấng công bình.

Mục sư Võ Đình Đán, Mục sư Trần Đình và các Mục sư trong Ban Đại diện nêu lên những vấn đề cầu nguyện và thông báo một số công tác trong tỉnh:

  • Nhắc nhở các công tác mục vụ cần thực hiện đúng quy chế, hiến chương của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam; việc đóng góp ý kiến và các công tác chuẩn bị để tham dự Đại hội đồng Tổng Liên Hội và Hội đồng Giáo phẩm ngày 4-8/7/2022.
  • Cầu nguyện và tích cực chuẩn bị cho chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh vào ngày 17/6/2022 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ.
  • Ngày 12/7/2022: hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Tam Hoà.
  • Ngày 15/7/2022: hết hạn đăng ký danh sách học viên Thánh Kinh Căn Bản.

MS Võ Đình Đán và MS Ông Văn Tín thông báo

Chia tổ cầu nguyện

Thư ký Hội Thánh Quế Phương cám ơn Ban hiệp nguyện đã đến thăm; MS Huỳnh Thái Tâm, Thành viên Ban Đại diện cám ơn Hội Thánh đã tiếp đón

Hình lưu niệm chương trình 

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ 30 phút cùng ngày sau lời cầu nguyện của Mục sư Ông Văn Tín, và lời chúc phước của Mục sư Võ Đình Đán.

TTV. MsNc Tạ Quang Vinh

Bài trướcKiên Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 06/2022
Bài tiếp theoBài 18: Ngày Đó, Ngày Của Chiến Trận