Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 10/2020

1355

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 7/10/2020, tại nhà thờ Tin Lành Cam Ranh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa tổ chức hiệp nguyện dành cho quý Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh.

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Thiện Dũng – Quản nhiệm Hội Thánh có lời chào mừng ban hiệp nguyện. Với chủ đề “VÌ DANH CHÚA” nương trên nền tảng Kinh Thánh I Sử Ký 17:16-19, 22:6-7; qua cuộc đời của vua Đa-vít, Mục sư Nguyễn Thiện Dũng khích lệ quý đầy tớ Chúa hãy hết lòng tận hiến cho công việc Chúa trong tinh thần khiêm nhường và thuận phục Ngài để Danh Chúa được bày tỏ và tôn cao.

Ban Hiệp nguyện cùng cảm tạ Chúa và nêu lên các nhu cầu về công việc Chúa trong tỉnh nói chung cũng như của các Hội Thánh nói riêng:

  • Cảm tạ Chúa, các Hội Thánh đã dần ổn định sinh hoạt – thờ phượng Chúa sau dịch bệnh. Xin cầu nguyện để con cái Chúa được tăng trưởng đức tin, sớm ổn định công việc làm sau mùa dịch.
  • Cảm tạ Chúa trong tháng 9 toàn tỉnh có 17 người tin nhận Chúa. Xin tiếp tục cầu nguyện công tác truyền giáo, đặc biệt trong mùa Giáng sinh cùng công tác chăm sóc giúp đỡ để các tân tín hữu đứng vững trong đức tin.
  • Cảm tạ Chúa Điểm Nhóm Đắc Lộc (Vĩnh Phước) đã mua được một căn nhà để có nơi thờ phượng Chúa.
  • Những nhà thờ và cơ sở Hội Thánh cần tài chính để xây dựng và nới rộng: Cam Thịnh Tây, Ninh Hòa, Suối Cát, Khánh Hiệp, Cam Sơn, Hòn Khói.
  • Tiếp tục cầu nguyện cho các Điểm Nhóm tại Vĩnh Thạnh (Nha Trang); Đắc Lộc (Vĩnh Phước); Ninh Tây, Buôn Sim (Dục Mỹ); Ninh Vân (Ninh Hoà)
  • Cầu nguyện cho Hội Thánh Vạn Ninh sẽ có hội đồng mời Quản nhiệm trong thời gian sắp tới.
  • Hội Thánh Phú Hữu dự kiến tổ chức Lễ Cung hiến đền thờ vào tháng 12.
  • Cầu nguyện cho việc chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm Chúa Giê-xu Giáng sinh của các Hội Thánh trong Tỉnh.

Các đầy tớ Chúa nêu vấn đề

Các Mục sư cầu thay cho các vấn đề được nêu

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa – Trưởng Ban Đại diện thông báo công việc Chúa trong tỉnh

Nhân dịp này tỉnh Khánh Hòa cũng vui mừng khi có 5 Truyền đạo được Tổng Liên Hội công nhận Mục sư Nhiệm chức

Chương trình kết thúc vào lúc 11 giờ 30 phút sau lời cầu nguyện của Mục sư Huỳnh Hữu Nghĩa. Các đầy tớ Chúa cùng thông công và ra về trong niềm hân hoan, được khích lệ trong tinh thần hầu việc Chúa.

TTV. MSNC Phan Thanh Quang

Bài trướcLàm Sáng Danh Chúa Trong Tai Họa – 8/10/2020
Bài tiếp theoĐồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2020