Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Thuận Tháng 10/2019

2191

HTTLVN.ORG – Ngày 16/10/2019, tại nhà thờ Tin Lành Suối Kiết, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm hàng tháng của tỉnh Bình Thuận. Khoảng 40 tôi con Chúa là các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo (cả ông và bà) từ các Hội Thánh trong tỉnh đã về dự.

Mục sư Trần Trung Kính, Quản nhiệm Hội Thánh Suối Kiết giảng Lời Chúa với đề tài “Cuộc Đua Thuộc Linh” nương trên nền tảng Hê-bơ-rơ 12:1-3, khích lệ quí tôi tớ Chúa hãy quăng bỏ những gánh nặng và tội lỗi dễ vấn vương trong chức vụ, chăm nhìn xem Chúa Giê-xu mà bước tới, kiên trì để hoàn tất cuộc đua đã bày ra cho mình.

Sau giờ giải lao, các đầy tớ Chúa đã làm chứng và trình bày công việc Chúa để ban hiệp nguyện cảm tạ và cầu thay, với những nội dung như sau:

– Tổng số người tin Chúa trong tỉnh tháng 9/2019 là 45 người. Xin Chúa cho họ được đứng vững trong đức tin.

– Cảm tạ Chúa cho Điểm Nhóm Tân Tiến, Đạ Kai xây dựng xong tường rào, cổng ngõ, sân nền nhà thờ.

– Cầu nguyện cho việc xây dựng nhà thờ Tân Minh, Mê Pu 1, việc xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo dục HT Tân Nghĩa.

– Cầu nguyện cho việc đất đai trên 8.000m2 của HT Phúc Âm sớm có giấy tờ để HT tiến hành xây dựng các công trình phục vụ Cơ Đốc Giáo dục và hoạt động của Ban Đại diện.

– Cầu nguyện cho việc mở mang Hội Thánh mới (trên 20 Hội Thánh mới đang mở)

– Cầu nguyện cho Lễ bổ nhiệm Quản nhiệm HT Võ Đắt cũng như HT Sa Ra sớm có Quản nhiệm.

– Cầu nguyện cho Tổng Liên Hội trong việc thu hồi cơ sở nhà thờ Tin Lành Ma Lâm.

– Cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng giáng sinh năm 2019 được kết quả.

– Cầu nguyện cho những người bệnh nặng: Bố, mẹ và con trai của MSNC Nguyễn Văn Đức, mẹ vợ của MS Huỳnh Văn Tùng, cháu nội của MS Võ Thành Phê (con Mục sư Võ Hoàng Phong), con dâu của MS Nguyễn Đức Hùng…

Buổi chiều cùng ngày, MS Võ Thành Phê, Uỷ viên Mục vụ tỉnh thông báo nội dung kỳ họp của Tổng Liên Hội và hướng dẫn một số công việc có liên quan đến mục vụ cho quí Mục sư, cùng nhắc nhở quí tôi tớ Chúa trung tín tham gia các kỳ hiệp nguyện cũng như nỗ lực truyền giáo mở mang Hội Thánh.

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đai diện tỉnh triển khai công tác của Ban Đại diện và sắp xếp cho việc thăm viếng của Hội đồng Giáo phẩm từ 23-25/10/2019.

Các tổ chia ra để cầu nguyện cho các vấn đề trên

 Buổi hiệp nguyện kết thúc lúc 15 giờ 30 cùng ngày.

TTV: MS Đinh Thuận

Bài trước1200 Học Viên Tham Dự Lớp Huấn Luyện Chấp Sự Tỉnh Gia Lai 2019    
Bài tiếp theoNhững Phụ Nữ Dưới Chân Thập Tự – 18/10/2019