Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Dương Tháng 08/2018

1548

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện của giáo phẩm tỉnh Bình Dương tháng 08/2018 đã diễn ra vào lúc 8 giờ 30 ngày 7/8/2018 tại nhà thờ Tin Lành Bình Dương.

Đến dự có Mục sư Nguyễn Tờn – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Dương; Mục sư Trần Văn Hiền – Trưởng Ban Đại diện Tỉnh, cùng quí ông bà Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, Nữ Truyền đạo.

Chương trình do Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng hướng dẫn. Mục sư Nguyễn Tờn, giảng Lời Chúa với chủ đề “Người Hầu Việc Chúa” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 12:26. Người hầu việc Chúa phải theo Chúa, phải hi sinh, cam kết với Chúa, trở nên giống Chúa và được Chúa tôn quí.

Mục sư Nguyễn Công Trứ cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa. Mục sư Nguyễn Hoàng Phú – Ủy viên BĐD nêu nan đề của các Hội Thánh và chia ra các tổ để cầu nguyện cho các vấn đề sau:

– HT Bình Dương: Sớm có quản nhiệm.

– ĐN Tân Thành (Bắc Tân Uyên) sớm có giấy phép.

– HT Bến Cát: Cảm tạ Chúa HT được ổn định. Cầu nguyện cho HT có khải tượng xây dựng cơ sở nhà Chúa, mở HT mới tại khu vực Rạch Bắp.

– HT Dầu Tiếng: Cầu nguyện cho sự phát triển HT; HT vừa xây dựng xong tư thất 620 triệu, còn nợ 120 triệu.

– ĐN Thanh Tuyền: Xin Chúa cho sớm có tôi tớ Chúa về lo cho ĐN.

– HT Lái Thiêu: Cảm tạ Chúa ĐN Hưng Định đã có giấy phép. HT đang chuẩn bị các thiết bị trong nhà thờ cho ngày ra mắt ĐN. Cầu nguyện cho việc mua đất đối diện nhà thờ. Mục sư Phú sớm lành xương vai và đứt dây chằng. Chuẩn bị mở ĐN thứ 3 phường Vĩnh Phú. Các em thiếu niên có lòng yêu mến Chúa.

– HT Bình Chuẩn: HT luôn có sự hiệp một, chương trình truyền giảng Quí III đạt nhiều kết quả. Sớm có giấy phép công nhận Chi Hội. Tân tín hữu đứng vững trong đức tin, anh em công nhân được nghỉ ngày Chúa nhật để thờ phượng Chúa.

– HT Phước Hòa: Tân tín hữu trung tín học giáo lý báp-tem, Ban Chấp sự mới được ơn để cùng lo công việc Chúa. Xin Chúa cho có nhân sự dạy đạo cho thiếu nhi.

– ĐN Thái Hòa: Cầu nguyện cho các cháu thiếu nhi yêu mến Chúa. Tân tín hữu đứng vững trong đức tin, trung tín nhóm lại thờ phượng Chúa.

– HT Bạch Đằng: chương trình truyền giảng định kỳ hằng tháng, tân tín hữu trung tín học giáo lý báp-tem.

– HT Dĩ An: Sớm có giấy công nhận Chi Hội, cầu nguyện cho người mới tin Chúa, truyền giảng 2 tháng một lần, xây dựng nhà thờ mới vì thiếu chỗ ngồi.

Sau khi cầu nguyện theo tổ xong, Mục sư Nguyễn văn To thông báo công việc Chúa trong Tỉnh:

– Ngày 11/8/2018: huấn luyện giáo viên trường Chúa nhật tại nhà thờ Bình Dương.

– ĐN Phước Hòa đã được Tổng Liên Hội công nhận Chi Hội.

– Chuẩn bị lễ ra mắt ĐN Hưng Định.

– Hội Đồng quí III, ngày 15/9/2018 tại Chi Hội Bến Cát.

Mục sư Nguyễn Tờn thông tin công việc của Tổng Liên Hội cho tỉnh biết về việc mời quản nhiệm, bổ nhiệm, tấn phong Mục sư. . .

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Nguyễn Tờn.

TTV. MSNC Nguyễn A Bên

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng hướng dẫn chương trình

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

Mục sư Nguyễn Tờn giảng Lời Chúa và thông tin công việc Chúa từ TLH

Mục sư Nguyễn Công Trứ cầu nguyện đáp ứng lời Chúa

Mục sư Nguyễn Văn To thông báo công việc Chúa trong tỉnh

Cầu nguyện theo tổ

Bài trướcBồi Dưỡng Chấp Sự – Nhân Sự Tỉnh Hậu Giang
Bài tiếp theoLễ Cảm Tạ 90 Năm Tin Lành Truyền Đến Sông Cầu – Phú Yên