Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Long An Tháng 10/2023

19189

HTTLVN.ORG – Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Long An, diễn ra lúc 8g30 ngày 03/10/2023 tại nhà thờ Tin Lành Long Trạch, có hơn 30 tôi tớ Chúa tham dự.


Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Mục sư Ngô Hồng Quân, Quản nhiệm HTTL Hiệp Thạnh, giảng Lời Chúa với đề tài: ‘Người Thánh của Đức Chúa Trời’ nương trên Kinh Thánh II Các Vua 5:1-19. Lời Chúa khích lệ người của Đức Chúa Trời là người cần chuyên tâm nghiên cứu Lời Ngài để vâng phục Đức Chúa Trời, là người giải quyết nan đề của người khác bằng năng quyền của Chúa và là người giấu mình để danh Đức Chúa Trời cả sáng.

         
Mục sư Ngô Hồng Quân giảng Lời Chúa

Mục sư Trần Thanh Dũng, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An, hướng dẫn Hội Thánh thông qua dự kiến lịch đăng ký mục vụ năm 2024 và thống nhất các chương trình Bồi linh quý của tỉnh có nội dung đáp ứng cho nhu cầu của Hội Thánh. Các Hội Thánh đã tham gia đăng ký tổ chức các buổi bồi Linh và huấn luyện. Giáo phẩm cũng được nhắc nhở việc chuẩn bị cho Hội đồng thường niên và các chương trình Truyền giảng Giáng sinh trong dịp cuối năm.


MS Trần Thanh Dũng thông tin mục vụ


MS Trần Công Thành, UV BĐD TL tỉnh, tổng hợp vấn đề cầu nguyện của các Hội Thánh trong tỉnh.

Các Hội Thánh sinh hoạt ổn định. Chương trình Truyền giảng trung thu vừa qua, hầu hết ở các chương trình đều có số lượng thiếu nhi tham dự đông hơn dự kiến. Xin Chúa cho các Hội Thánh chuẩn bị chu đáo chương trình Giáng sinh sắp đến.

HT Long Trạch: đã cải thiện nhà Chúa trong 6 tháng qua; hiện tại đang còn các khoản nợ mua đất nhưng vẫn cậy ơn Chúa để có kế hoạch để mở thêm phòng nhóm phụ vì bên trong và ngoài sân nhà thờ không đủ chỗ cho con cái Chúa thờ thượng vào sáng Chúa nhật.

HT Hậu Nghĩa: xin Chúa đồng công trong việc xin phép các Điểm Nhóm thờ phượng Chúa.

Xin Chúa thêm sức và chữa lành: Bà Mục sư Trần Thanh Dũng đang bị đau lưng, khó khăn trong sinh hoạt; Bà Mục sư Lê Duy Linh đang vào hoá chất điều trị bệnh ung thư.

Công tác Huấn luyện Truyền giáo: sẽ tổ chức vào ngày 20/10 và 24-25/10.

Mục sư Nguyễn Đăng Khoa, Quản nhiệm HTTL Cần Đước, cầu nguyện cho những vấn đề được nêu.


Hình lưu niệm

Chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Long An kết thúc lúc 12g30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Ngô Văn Kiếm, Uỷ viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh.

TTV. MS Ngô Hồng Quân
Hình Ảnh: Hồ Tân Việt

Bài trướcLâm Đồng: Khánh Thành Và Cung Hiến Nhà Thờ La Bouye
Bài tiếp theoTswj Pawg Ntseeg Ntawm Yoog Cai – 8/10/2023