Hậu Giang: Hiệp Nguyện Tháng 9/2023

15102

HTTLVN.ORG – Lúc 9g ngày 26/09/2023, tại nhà thờ Tin Lành Long Mỹ, Hậu Giang đã tiếp đón toàn thể giáo phẩm và đại diện chấp sự từ 6 Hội Thánh trong tỉnh tham dự chương trình Hiệp nguyện. Đây là dịp để các tôi con Chúa có thì giờ thông công, bồi linh và cầu thay cho công việc Chúa chung.


Quang cảnh chung của chương trình hiệp nguyện


MS Huỳnh Anh Tấn cầu nguyện khai lễ

MSNC Võ Thanh Phong dùng Lời Chúa trong I Tê-sa-lô-ni-ca 1:1-2 với chủ đề “LÒNG BIẾT ƠN CHÚA” để khích lệ ban hiệp nguyện sống với lòng biết ơn Chúa, thể hiện không chỉ bằng lời nói mà bằng những kết quả thiết thực qua: công việc của đức tin, công lao của lòng yêu thương, sự bền đỗ và sự trông cậy trong Đức Chúa Giê-xu Christ.


MSNC Võ Thanh Phong giảng Lời Chúa

Các Hội Thánh báo cáo lại công việc Chúa để mọi người có lời cảm tạ và cầu thay cho những công việc sẽ diễn ra trong tháng tới:

Chương trình truyền giảng dành cho Thiếu nhi mùa Trung Thu của các Hội Thánh;

Các Điểm Nhóm đang trong quá trình xin giấy phép (Điểm Nhóm xã Vĩnh Tường – Vị Thanh);

Nhu cầu về giáo phẩm phụ tá cho các Hội Thánh: Đông Phước (cần giáo phẩm đặc trách), Phụng Hiệp, Long Mỹ;

Việc xây dựng nhà thờ tại Long Mỹ đang trong quá trình tích lũy và chuẩn bị;

Công tác truyền giảng Tin Lành và chăm sóc tân tín hữu tại các Hội Thánh cũng đang phát triển rất tốt, nhiều tổ học Kinh Thánh được thành lập và tương lai sẽ trở nên những Hội Thánh mới.

Một số Hội Thánh cũng có những khó khăn về tài chánh như tại Hội Thánh Long Mỹ, thiếu tự trị do sức dâng của con dân Chúa sụt giảm trong tình hình kinh tế khó khăn;

Hội Thánh tại Thạnh Xuân cũng gặp thiếu thốn khi xây dựng nhà Cơ Đốc Giáo Dục và hiện tại vẫn đang còn nợ khoảng 80 triệu đồng.

Các tôi con Chúa được chia thành 3 nhóm cầu thay cho nhau theo các vấn đề đã nêu.


HT Long Mỹ và HT Đông Phước trong thì giờ cầu thay


HT Đông Phú và HT Thạnh Xuân trong thì giờ cầu thay


HT Phụng Hiệp và HT Vị Thanh trong thì giờ cầu thay

Nhìn chung các Hội Thánh trong tỉnh có sự nhóm lại ổn định, công tác thăm viếng chăm sóc vẫn là điểm mạnh, nhiều con dân Chúa sẵn sàng tham gia trong công tác đi ra làm chứng về Chúa; các lớp học Kinh Thánh trong các tổ nhóm vẫn được duy trì để đem Lời Chúa đến cho con dân Chúa, đặc biệt là các tân tín hữu.


MS Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng BĐD TL tỉnh, có lời khích lệ các giáo phẩm và chấp sự, đồng thời triển khai công việc Chúa trong tháng 10.

Cầu xin Chúa ban phước cho các Hội Thánh trong tỉnh để mỗi ngày kết quả và vương quốc Đức Chúa Trời được mở rộng.


Hình chụp chung của kỳ hiệp nguyện

 TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcBài Hát Truyền Giảng Giáng Sinh: TÌM CHÚA TRONG ĐÊM GIÁNG SINH
Bài tiếp theoHọp Bạn 7 Ban Thanh Tráng – ‘Sống Cho Chúa’