Hậu Giang: Hiệp Nguyện Tháng 8/2023

20496

HTTLVN.ORG – Lúc 9g ngày 29/08/2023, tại nhà thờ Tin Lành Vị Thanh, chương trình hiệp nguyện của tỉnh Hậu Giang theo thường lệ tổ chức luân phiên tại các Hội Thánh mỗi tháng một lần.


Quang cảnh chương trình


MS Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng ban Đại diện, chào mừng và cầu nguyện khai lễ


MS Huỳnh Anh Tấn nương trên Lời Chúa trong Phi-líp 3:17-21 với chủ đề “SỐNG ĐÚNG VỚI MẪU MỰC”, câu gốc “Nhưng chúng ta là công dân trên trời; ấy là từ nơi đó mà chúng ta trông đợi Cứu Chúa mình là Đức Chúa Jêsus Christ” (Phi-líp 3:20)

Lời Chúa khích lệ mỗi người trong sự hầu việc Chúa cần phải xác định vai trò của mình cách đúng đắn, theo gương Sứ đồ Phao-lô và trên hết là gương phục vụ của chính Chúa Cứu Thế Giê-xu để có thái độ đúng đắn, bày tỏ tình yêu thương, nâng đỡ nhau trong sự hầu việc Chúa, trông đợi Chúa và làm vui lòng Đức Chúa Trời trong vai trò Chúa đã đặt để trên mỗi người.

Các Hội Thánh cũng có thì giờ báo cáo lại các hoạt động trong tháng 8 và kế hoạch cho tháng mới, có nhiều kết quả và những kế hoạch để tiếp tục phát triển và gây dựng Hội Thánh, đồng thời cũng nêu lên những nan đề để cùng cầu thay cho nhau.


Các tổ cầu nguyện

  • Các Hội thánh cũng có kết quả tốt trong công tác truyền giảng Tin Lành. Tổng cộng có khoảng 60 người tin Chúa trong tháng 8. Hầu hết các Hội Thánh đều có công tác chăm sóc và thăm viếng khá tốt.
  • Mặc dầu vậy cũng có một số Hội Thánh cũng gặp khó khăn như HT Đông Phước vẫn chưa được công nhận Chi Hội chính thức, HT Long Mỹ vẫn đang thiếu thốn về tài chánh cho tự trị, HT Vị Thanh đang gặp khó khăn trong vấn đề xin giấy phép cho Điểm Nhóm Tám Ngàn, cùng một số khó khăn khác về nhân sự và tài chánh cho công việc phát triển Hội Thánh.
  • Hướng đến kế hoạch tháng 9: chuẩn bị cho kỳ huấn luyện Cơ Đốc Giáo dục tại HT Thạnh Xuân để bồi dưỡng các giáo viên trường Chúa nhật và Ban Cơ Đốc Giáo Dục của các Hội Thánh.
  • MS Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng ban Đại diện, triển khai những công việc chung và khích lệ chấp sự các Hội Thánh và quản nhiệm cần phải hiệp tác với nhau trong tinh thần hiệp một ổn định, gây dựng và phát triển Hội Thánh, đồng thời quan tâm đến các công tác khác để có thể truyền giảng Tin Lành như Mục vụ Thể thao, công tác thiện nguyện, tạo sự kết nối giữa Hội Thánh và cộng đồng.


Hình lưu niệm

Buổi hiệp nguyện kết thúc trong niềm vui của những người hầu việc Chúa, tiếp tục được khích lệ nhau trong sự hầu việc Chúa và làm sáng danh Chúa qua vai trò của mình trong Hội Thánh.

 TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcĐể Lòng Trông Cậy Nơi Đức Chúa Trời – 31/8/2023
Bài tiếp theoTau Npaj Yog Cia Ua Haujlwm – 1/9/2023