Hậu Giang: Hiệp Nguyện Tháng 10/ 2022

1087

HTTLVN.ORG – Trong mùa nước nổi của Miền Tây, dầu có khó khăn trong việc đi lại nhưng quý tôi tớ Chúa và đại diện Chấp sự từ các Hội Thánh trong tỉnh Hậu Giang vẫn giữ lòng trung tín và tham dự đông đủ trong chương trình hiệp nguyện định kỳ được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Phụng Hiệp vào sáng ngày 25/10/2022.

Mục sư Huỳnh Anh Tấn, Ủy viên Ban Đại diện, Quản nhiệm Hội Thánh Phụng Hiệp dùng Lời Chúa trong Rô-ma 15:1-7 với chủ đề “Chức Vụ Nâng Đỡ”, khích lệ ban hiệp nguyện trong công tác hầu việc Chúa với tinh thần khiêm nhường, hòa hiệp nhau trong sự hầu việc Chúa giữa tôi tớ Chúa và các Chấp sự, học theo gương Chúa Giê-xu trong sự khiêm nhường, nâng đỡ người khác và dùng Kinh Thánh là kim chỉ nam trong chức vụ hầu việc Chúa.

Mục sư Huỳnh Anh Tấn chia sẻ Lời Chúa

Đại diện các Hội Thánh báo cáo công việc Chúa và hiệp nhau trong sự cầu thay để Chúa thăm viếng từng công tác trong các Hội Thánh, nhất là việc chuẩn bị cho mùa Giáng sinh 2022 và những kế hoạch cần thiết của Hội Thánh trong năm 2023:

Về linh vụ và Cơ Đốc Giáo Dục:

  • Hội Thánh Long Mỹ chuẩn bị cho ngày Bồi linh của Hội Thánh vào 11/11/2022, diễn giả là Ms Nguyễn Hữu Bình, Tổng thư ký TLH.
  • Hội Thánh Đông Phú đã tổ chức chương trình Bồi linh các ban Lão Niên từ các Hội Thánh vào ngày 20/10.
  • Hội Thánh Thạnh Xuân chuẩn bị cho thánh lễ Báp-têm của Hội Thánh trong tháng 11 và bồi linh cảm tạ Chúa vào ngày 20/11/2022.
  • Hội Thánh Phụng Hiệp cũng tổ chức thánh lễ Báp-têm cho 12 người trong Hội Thánh vào cuối tháng 11.

Về công tác truyền giáo: Cảm tạ Chúa đã cho các Hội Thánh đã nỗ lực truyền giảng Tin Lành qua cá nhân chứng đạo và các chương trình truyền giảng có 25 người tin Chúa. Các Hội Thánh cũng có những kế hoạch truyền giảng trong tháng 11 như:

  • Hội Thánh Long Mỹ có chương trình thông công và truyền giảng cho người Khmer, truyền giảng và phát kính lão tại 3 điểm.
  • Hội Thánh Vị Thanh có chương trình hội thảo về truyền giảng để chuẩn bị cho công tác truyền giáo mùa Giáng sinh.
  • Hội Thánh Đông Phú dành nhiều thời gian cho công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm 100 năm Tin Lành đến Đông Phú 10/11/2022, kế hoạch phát 1200 thiệp mời cho ngày truyền giảng 9/11/2022.

Về công tác xây dựng:

  • Hội Thánh Thạnh Xuân đã xây dựng gần xong phần bờ kè phía trước của Hội Thánh nhưng vẫn còn thiếu tài chánh cho công tác xây dựng.
  • Hội Thánh Phụng Hiệp đang chuẩn bị làm phần bờ kè phía sau cơ sở Điểm Nhóm Cây Dương để san lấp mặt bằng hầu có thể mở rộng cơ sở trong những năm tới, chuẩn bị cho việc xin thành lập Chi Hội tự dưỡng trong tương lai.

Mục sư Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng BĐD triển khai công việc của tỉnh trong tháng 11 và đặc biệt chuẩn bị cho mùa Giáng sinh, khích lệ các Quản nhiệm và Chấp sự nỗ lực hơn nữa trong việc chuẩn bị tốt cho mùa Giáng sinh, đồng thời trình bày kế hoạch cho năm 2023 để các Hội Thánh cùng thông qua và hiệp một trong công tác hầu việc Chúa chung.

Các tổ cầu thay

Mục sư Nguyễn Tấn Lộ và Mục sư Nhiệm chức Võ Văn Thương

Chương trình được khép lại với niềm vui sau lời cầu nguyện cảm tạ của MsNc Võ Văn Thương. Ai nấy đều vui mừng cùng dự tiệc thông công và chia tay trong tinh thần vui vẻ, được khích lệ để tiếp tục công tác Chúa giao phó.

TTV. Ms Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcHuấn Luyện Mục Vụ Cơ Đốc Giáo Dục Tỉnh Long An 2022
Bài tiếp theoVim Licas Kev Thajyeeb Ploj Lawm? – 27/10/2022