Hậu Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 04 Năm 2023

9246

HTTLVN.ORG – Theo thường lệ, mỗi tháng các Hội Thánh trong tỉnh Hậu Giang có thì giờ hiệp nguyện gồm các giáo phẩm và đại diện chấp sự từ 6 Hội Thánh trong tỉnh, để cùng nhau thờ phượng Chúa, bồi linh, thông công, chia sẻ công việc Chúa và cầu thay cho nhau.
Chương trình hiệp nguyện tháng 04/2023 được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Phụng Hiệp với sự tham dự của quản nhiệm các Hội Thánh và đại diện chấp sự, ngoài ra MSTS Nguyễn Văn Danh, dù đã hưu hạ, nhưng Chúa cho ông vẫn còn có sức khỏe tốt cùng đến tham gia với Ban Hiệp nguyện.

Quang cảnh chương trình

Ms Nguyễn Tấn Lộ – Trưởng BĐD – cầu nguyện khai lễ và có lời thăm hỏi, khích lệ các Hội Thánh trong tinh thần truyền giáo, tận dụng cơ hội có được để mở mang và phát triển Nước Chúa.

MsNc Thái Thiên Phúc giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh Cô-lô-se 4:12 “người vì anh em chiến đấu không thôi trong khi cầu nguyện, để anh em trở nên toàn vẹn và trọn niềm vâng phục mọi ý muốn của Đức Chúa Trời” với chủ đề “Chiến đấu vì anh em”.

Lời Chúa đã khích lệ quý tôi con Chúa hãy vì danh Chúa chiến đấu chống lại sự cám dỗ, chống lại những hiểm họa làm cho Hội Thánh của Chúa mất sự hiệp nhất bằng sự cầu nguyện, sự cầu nguyện khẩn thiết, dốc đổ, hết lòng và liên tục trong tinh thần của một người lính, theo gương của Ê-pháp-ra với sự cầu nguyện và lao khổ vì anh em mình. Mục đích là để tất cả đều được trở nên toàn vẹn và vâng phục ý muốn của Đức Chúa Trời qua chức vụ của chúng ta trên đất.

Các tổ cầu nguyện

Ban Hiệp nguyện đã chia tổ cầu nguyện cho các Hội Thánh:
– Đông Phú: Qua những hoạt động thiện nguyện (thay nhớt miễn phí cho 300 xe) tạo mối thân tình và mời thân hữu trong công tác truyền giảng: có 225 người tiếp nhận Chúa.
– Thạnh Xuân: Hội Thánh duy trì việc học Kinh Thánh và tận dụng mọi cơ hội để truyền giảng Tin Lành, có nhiều người tiếp nhận Chúa.
– Phụng Hiệp: Tạ ơn Chúa vì cho Hội Thánh có thêm lễ 2 để thờ phượng Chúa. Công tác chăm sóc tân tín hữu và thăm viếng con cái Chúa vẫn duy trì đều đặn.
– Long Mỹ: Xin Chúa cho Hội Thánh được ổn định, con cái Chúa trung tín trong sự nhóm lại và hướng đến việc xây dựng nhà thờ để có chỗ an toàn cho con dân Chúa thờ phượng.
– Vị Thanh: Chuẩn bị công tác bồi linh của tỉnh. Chúa cho các điểm nhóm được hoạt động tốt và việc xin phép cũng được thuận lợi.
– Đông Phước: Cảm tạ Chúa vì sự ổn định, xin Chúa tiếp tục thăm viếng để Hội Thánh sớm được công nhận Chi Hội chính thức.

Các công việc Chúa chung: chuẩn bị cho chương trình Bồi linh của tỉnh sẽ diễn ra tại nhà thờ Vị Thanh vào ngày 13/05/2023; Việc chuẩn bị các kỳ học Kinh Thánh dành cho thiếu nhi (Thánh Kinh hè) và thanh thiếu niên (Thánh Kinh Căn bản) tại các Hội Thánh.

Hình lưu niệm

Xin Chúa tiếp tục ban ơn để các Hội Thánh trong tỉnh Hậu Giang được phát triển cách mạnh mẽ và nhiều Chi Hội được thành lập trong những ngày tháng tới.
Muốn thật hết lòng.

TTV. Ms Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcUB YT-XH TLH: Chương Trình “Ngân Hàng Bò” Giúp Đỡ Cho Con Cái Chúa Còn Khó Khăn
Bài tiếp theoLễ Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành Buôn H’Ngô B