Hà Nội: HTTL Con Đường Mới Mừng Lễ Phục Sinh 2022

2649

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 17/4/2022, Hội Thánh Tin Lành Con Đường Mới tại Hà Nội do Mục sư Phạm Bá Toàn quản nhiệm đã tổ chức chương trình Mừng Chúa Phục Sinh tại một địa điểm bên ngoài. Chương trình diễn ra với nhiều niềm vui và phước hạnh của toàn thể tôi con Chúa sau một thời gian dài không thể gặp gỡ do sự cách trở của dịch bệnh và quy định giãn cách xã hội.

Như đã thành thông lệ, mỗi năm vào dịp lễ Phục Sinh, HTTL Con Đường Mới đều có những chuyến đi xa, ra khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố Hà Nội, đến với những địa điểm yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên hơn, để kỉ niệm ngày lễ đầy ý nghĩa này.

Chương trình Mừng Chúa Phục Sinh của HTTL Con Đường Mới tại Hà Nội được tổ chức ở một địa điểm cách xa trung tâm thành phố

Với chủ đề Hy vọng trong Chúa Phục sinh năm nay, các tín hữu, thân hữu đã cùng nhau lắng nghe sứ điệp về niềm hy vọng mà Chúa Giê-xu đã mang đến cho thế gian, là niềm hy vọng vững vàng và chắc chắn nhất mà con người có thể đặt để niềm tin vào. Niềm hy vọng này càng quan trọng hơn giữa thời điểm thế giới vừa trải qua thời gian dịch bệnh kéo dài, chiến tranh leo thang, và nhiều trường hợp người trẻ không tìm thấy ý nghĩa sống đã tìm đến cái chết. Trong những sự rối ren đó, nếu con người không biết tới niềm hy vọng nơi Đấng Christ mà chỉ tập chú vào những gì đang diễn ra ở nơi thế gian này, chắc hẳn sẽ còn nhiều cuộc đời rơi vào những sự đáng tiếc do mất hy vọng. Vậy nên, đây cũng là dịp để mỗi con cái Chúa được nhắc nhở về sứ mạng rao truyền Phúc Âm để niềm hy vọng vững bền Đấng Christ ban ra có thể chạm tới nhiều cuộc đời hơn nữa.

Sau chương trình thờ phượng Chúa, Hội Thánh được tham dự lễ Báp-têm của 5 tân tín hữu. Việc tiếp nhận lễ Báp-têm là sự xác quyết niềm tin của các tín hữu này nơi Đấng Christ, xác quyết sự bằng lòng đồng sống và đồng chết với Ngài.

Mục sư Phạm Bá Toàn cử hành Thánh lễ Báp-têm cho 5 con cái Chúa

Thời gian còn lại của chương trình, Hội Thánh đã cùng nhau thông công với nhiều đặc sản địa phương do con cái Chúa dâng hiến

Hình lưu niệm của HTTL Con Đường Mới tại Hà Nội

Chuyến đi kết thúc trong ơn phước Chúa ban, con cái Chúa trong Hội Thánh càng thêm khắng khít với nhau.

CTV. MS Phạm Bá Toàn

Bài trướcSự Cám Dỗ Đến Từ Người Thân – 19/4/2022
Bài tiếp theoMuaj Lub Siab Ib Yam Li Tswv Yexus – 20/4/2022