Giáo Phẩm và Chấp sự TP. Cần Thơ Hiệp Nguyện Tháng 11/2023

13932

HTTLVN.ORG – Các Giáo phẩm và Chấp sự TP. Cần Thơ đã có buổi hiệp nguyện định kỳ hàng tháng vào sáng ngày 10/11/2023, tại nhà thờ Tin Lành Cái Răng, để cùng nhau thờ phượng Chúa, trao đổi, thông công và cầu thay cho công việc Chúa.

Hiện diện có Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ (BĐD); các giáo phẩm và đại diện chấp sự các Hội Thánh trong thành phố.


MS Phạm Duy Thọ, Quản nhiệm HT Cái Răng, bày tỏ niềm vui được đón tiếp quý tôi con Chúa tham dự hiệp nguyện


Quang cảnh buổi hiệp nguyện


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Minh Nhựt, Quản nhiệm HT Thới Quan, nương trên Lời Chúa Giăng 15:1-17 chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Đời Sống Kết Quả” để khích lệ quý tôi con Chúa hết lòng nhờ cậy Chúa, sống kết quả càng hơn cho Chúa.

Đại diện Chấp sự các Chi Hội đã lược trình sinh hoạt trong tháng qua và có những dự định cho tháng tới. Trong đó có một số vấn đề cảm tạ và cầu thay được ghi nhận:

Hội Thánh Ba Se: tập trung ổn định các sinh hoạt của Hội Thánh; chương trình huấn luyện Chấp sự, Nhân sự trong việc lập kế hoạch sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 18, 25/11/2023.
Hội Thánh Bình Thủy: cần có Phụ tá Quản nhiệm để lo công việc Chúa tại Hội Nhánh Phước Thới và Hội Nhánh Thới An Đông.
Hội Thánh Cái Răng: đang tiến hành lạc quyên tài chánh để lập dự án xây dựng khu Cơ Đốc Giáo Dục.
Hội Thánh Cần Thơ: đã và đang tiến hành trùng tu một số hạng mục cơ sở nhà thờ, trong đó có các phòng sinh hoạt ban ngành khu Cơ Đốc Giáo Dục.
Hội Thánh Ô Môn: đang định hướng tìm mua đất xây dựng nhà nguyện cho Điểm Nhóm Thốt Nốt; Hội Thánh mở lạc quyên tài chánh mua đất xây nhà nguyện tại Hội Nhánh Trường Hòa, dự toán 900 triệu đồng.
Hội Thánh Thới Quan: từng bước ổn định và phát triển, Hội Thánh có kế hoạch thành lập Ban Nữ giới và Ban Thiếu nhi, xin Chúa tiếp trợ tài chánh 250 triệu đồng để xây dựng hai phòng Cơ Đốc Giáo Dục và công trình phụ trợ.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD, tổng kết báo cáo công việc Chúa của các Hội Thánh, triển khai công việc Chúa trong tháng 11, khích lệ các Hội Thánh chuẩn bị mùa Giáng Sinh năm 2023 và nhắc nhở việc tổ chức Hội đồng Thường niên tại các Hội Thánh.


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ thông báo công việc Chúa


Các tổ cầu nguyện cho công việc Chúa


Hình lưu niệm buổi hiệp nguyện

TTV. Tường Quang

Bài trướcBồi Linh – Thông Công Trung Tráng Niên Khu Vực Tây Bình Thuận
Bài tiếp theoQuảng Nam: Thông Công 10 Ban Trung – Tráng Niên