Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Hiệp Nguyện Trực Tuyến Tháng 09/2021

1782

HTTLVN.ORG – Lúc 9 giờ, ngày 14/9/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi hiệp nguyện bằng hình thức trực tuyến với sự tham dự của gần 100 tôi tớ Chúa trong tỉnh.

Mục sư Trần Đình, Trưởng Ban Đại diện hướng dẫn chương trình hiệp nguyện và có lời chào thăm hết thảy quý Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh. Ban hiệp nguyện đã hiệp lòng với Mục sư Phan Ân, cầu xin Chúa dẫn dắt và ban phước trên chương trình.

Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên TLH, giảng Lời Chúa trong I Phi-e-rơ 4:7-11 với chủ đề: Trách Nhiệm Của Cơ Đốc Nhân Trong Kỳ Sau Rốt. Mục sư nhấn mạnh vai trò của người chăn bầy trong thời kỳ mà Hội Thánh Chúa đã phải trải qua nhiều khó khăn, như dịch bệnh, tà giáo… ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống đức tin của con dân Chúa. Quý tôi tớ Chúa được nhắc nhở phải luôn thức canh cầu nguyện và giảng dạy trong tinh thần giữ mình và giữ bầy chiên mà Chúa đã giao phó. Mục sư cũng khích lệ và tạ ơn Chúa đã gìn giữ từng mỗi tôi con Chúa trong tỉnh được bình an trong đại dịch.

Mục sư Huỳnh Thái Tâm cầu nguyện đáp ứng với lời Chúa.

Sau khi Quản nhiệm của các Hội Thánh dâng lời tạ ơn Chúa và nêu những công việc cần cầu thay, các Mục sư được mời lần lượt cầu thay cho công việc Chúa tại các khu vực trong tỉnh:

  • Mục sư Nguyễn Thanh Lâm cầu nguyện cho các Hội Thánh thuộc huyện Nam và Bắc Trà My, Tiên Phước, Núi Thành và thành phố Tam Kỳ. Mặc dầu dịch bệnh có bùng phát trong khu vực, nhưng Chúa đã thương xót, gìn giữ Hội Thánh được bình an, hiện tại còn áp dụng sự giãn cách xã hội theo chỉ thị 19 nên số đông con dân Chúa thờ phượng Chúa và cầu nguyện bằng hình thức trực tuyến. Hội Thánh Chiên Đàn, Phú Trung cầu nguyện xin Chúa cảm động, cho chính quyền sớm cấp đất để xây dựng nhà thờ để ổn định trong sự thờ phượng Chúa. Hội Thánh An Tân xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho việc xây dựng nhà thờ, công trình đang vào phần hoàn thiện và dự kiến cho Lễ Cung hiến vào ngày 02/02/2022.
  • Mục sư Ông Văn Tín cầu nguyện cho các Hội Thánh tại các huyện Phú Ninh, Thăng Bình, Duy Xuyên, thị xã Điện Bàn và thành phố Hội An. Chúa cho các huyện Thăng Bình, Phú Ninh và Duy Xuyên việc sinh hoạt của các Hội Thánh trở lại bình thường trong tình hình mới. Tại thị xã Điện Bàn và thành phố Hội An hiện còn giãn cách xã hội theo chỉ thị 16. Hầu hết con cái Chúa nơi đây làm công nhân và buôn bán nên suốt gần hai năm qua đời sống kinh tế rất khó khăn.
  • Mục sư Phan Anh Trí cầu nguyện cho các Hội Thánh tại các huyện Quế Sơn, Hiệp Đức, Khâm Đức, Nông Sơn, Đại Lộc, Đông Giang, Nam Giang. Ảnh hưởng cơn bão số 5 vừa qua đã gây mưa lớn khiến lũ ống và ngập lụt, tạ ơn Chúa đã gìn giữ con dân Ngài trong sự bình an. Dầu dịch bệnh cũng bùng phát tại một số nơi, nhưng Chúa cho các Hội Thánh cũng được nhóm lại thờ phượng và thăm viếng gây dựng đức tin trong ơn Chúa. Hội Thánh Việt An đang trong việc xây dựng nhà thờ, xin Chúa tiếp trợ tài chánh để công việc hoàn tất.
  • Mục sư Ông Văn Tín, Ủy viên Ban Y tế – Xã hội cho biết mặc dầu tín hữu trong tỉnh còn khó khăn, nhưng trong thời gian qua đã dâng hiến tài chánh, đóng góp lương thực, thực phẩm hỗ trợ cho các tín hữu tại các vùng dịch bệnh.

Tạ ơn Chúa đã cho buổi hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh. Ước mong Chúa cho đại dịch đi qua để các tôi tớ Chúa được gặp nhau trong mối thông công và gây dựng chức vụ. Chương trình khép lại lúc 11 giờ 30’ sau lời cầu nguyện của Mục sư Trần Đình và lời chúc phước của Mục sư Võ Đình Đán.

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trướcViện Thánh Kinh Thần Học Được Chính Thức Chấp Thuận Đào Tạo Trung Cấp Thần Học
Bài tiếp theoTại Sao Chúa Dường Như Im Lặng?