Gia Lai: Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tin Lành 2023

3464

HTTLVN.ORG – Hội Thánh Chúa ngày càng phát triển, số tín hữu không ngừng gia tăng, và vai trò của người nữ ngày càng được thể hiện cách rõ ràng. Trong tinh thần nâng đỡ đức tin của những người nữ trong Hội Thánh, sáng ngày 7/3/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Gia Lai đã tổ chức chương trình bồi linh, thông công Phụ nữ cho các Hội Thánh trong tỉnh.

Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Plei Breng, huyện Ia Grai, với sự hiện diện của Mục sư Hanh, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Gia Lai; Ban Đại diện, các Giáo phẩm và khoảng 2000 quý bà quý cô trong các Hội Thánh xa gần.


Khoảng 2000 quý bà quý cô từ các Hội Thánh về tham dự chương trình


Chương trình bắt đầu sau lời chào mừng của Mục sư Puih Blik và lời cầu nguyện của Mục sư Hanh

Sau đó, các ban hát thuộc các Hội Thánh dự phần tôn vinh Chúa: Phụ nữ Chi Hội Plei Breng, Phụ nữ Phía Đông Gia Lai, Phụ nữ Phía Bắc Gia Lai, Phụ nữ thuộc khu vực Krông Pa, Phụ nữ Bahnar, Phụ nữ người Kinh, Phụ nữ Phía Tây Gia Lai, Phụ nữ thuộc khu vực Chư Pưh, Chư Sê, Phụ nữ Ia Pa, Phú Thiện.


Nương trên phân đoạn Kinh Thánh Sáng Thế Ký 2:18, Mục sư Uyên, Ủy viên Ban Đại diện rao giảng Lời Chúa với chủ đề “Kẻ Giúp Đỡ”, nhắc nhở, khích lệ người nữ Cơ Đốc biết được vai trò của mình trong gia đình và Hội Thánh là rất quan trọng.

      
Các ban hát tôn vinh Chúa

Chương trình diễn ra bình an, phước hạnh, và kết thúc lúc 12h20 sau lời chúc phước của Mục sư Hanh.

TTV. MSNC Đinh Thái Huân

Bài trướcĐắk Nông: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 3/2023
Bài tiếp theoTP. HCM: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 03/2023