Đắk Nông: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 3/2023

10092

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 03/3/2023, tại nhà thờ Tin Lành Bình An, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông, đã diễn ra buổi hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Đắk Nông.

Tham dự buổi hiệp nguyện có Mục sư Lemous Philemol, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Đắk Nông; Mục sư Ydjren, Ủy viên Hội đồng Giáo phẩm; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông; Giáo phẩm, Chấp sự các Hội Thánh với tổng cộng hơn 200 người.


Quang cảnh chương trình


Ban hát Mục sư, Truyền đạo tôn vinh Chúa

Mục sư Y Ndang chia sẻ Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 2:20-22, khích lệ quý tôi tớ Chúa cần phải gìn giữ đời sống chức vụ mình cách trong sáng, thánh khiết; tránh khỏi những cám dỗ về lối sống tội lỗi thì mới được Chúa sử dụng như những chiếc bình quý trọng trong nhà Chúa và sắm sẵn để làm những việc lành mà Chúa trao phó.


Mục sư Y Ndang chia sẻ Lời Chúa

Trong thì giờ hiệp nguyện, đại diện các khu vực trong huyện làm chứng về những ơn Chúa và những khó khăn thách thức mà Hội Thánh Chúa đang đối diện. Trong hoàn cảnh hiện nay, còn rất nhiều Hội Thánh gặp sự khó khăn tài chánh, hiện đang nợ sau khi đã hoàn công xây dựng nhà thờ, cũng như công tác xây dựng mới cơ sở nhà Chúa. Ban hiệp nguyện đã dành thời gian để cầu nguyện xin sự tiếp trợ từ nơi Chúa cho công việc nhà Ngài.

Cũng trong buổi hiệp nguyện, Mục sư Lemous Philemol thay cho Ban Trị sự Tổng Liên hội đọc biên bản về việc công nhận Mục sư Nhiệm chức cho 11 Truyền đạo trong tỉnh. Trong vai trò Mục sư Ủy viên TLH lo về Mục vụ, đầy tớ Chúa cũng căn dặn về những công tác mục vụ cho 11 Mục sư Nhiệm chức về những mục vụ được phép thực hiện tại Hội Thánh địa phương.


Mục sư UV TLH, UV HĐGP, Ban Đại diện chụp hình lưu niệm với 11 tân MsNc


Ban Đại diện giới thiệu Mục sư Điểu Mơ Luê, nhân sự khối MVTT-TLH, phụ trách KV 5 (tỉnh Bình Phước và Đắk Nông) và đội làm việc Mục vụ thể thao tỉnh Đắk Nông trong thời gian tới


Buổi hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ sau lời chúc phước của Mục sư YDjren 

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 03/2023
Bài tiếp theoGia Lai: Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tin Lành 2023