Đồng Tháp: Tổng Kết Thánh Kinh Căn Bản Năm 2022

1154

HTTLVN.ORG – Năm 2022, Ban Đại diện tỉnh Đồng Tháp tiếp tục tổ chức Lớp Thánh Kinh Căn bản tập trung khóa V năm 3 tại Hội Thánh Tin lành Sa Đéc cho 109 khóa sinh thuộc 13 Hội Thánh, Hội Nhánh tỉnh Đồng Tháp và một số học viên của các tỉnh bạn bổ túc chương trình tốt nghiệp.

Khóa học được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Sa Đéc trong khoảng thời gian từ 18-28/7/2022. Trong khóa này, các khóa sinh được các tôi tớ Chúa hướng dẫn các môn học sau:

    • Mục sư Trần Thanh Dũng:         Đền tạm và những nơi thờ phượng Chúa
    • Mục sư Lê Văn Như Kỷ:            Lãnh đạo và tổ chức Hội Thánh
    • Mục sư Đặng Trường Sơn:        Tăng trưởng tâm linh
    • Mục sư Hồ Anh Vũ:                  Cuộc đời Chúa Cứu Thế 2
    • Mục sư Nguyễn Phú Lộc:          Sự mặc khải

Sau hơn 10 ngày học tập, sinh hoạt, thờ phượng với nhiều hoạt động phong phú nhằm đem lại sự gây dựng nhiều mặt cho các khóa sinh từ thuộc linh tới thuộc thể, từ người học đến người tổ chức ai nấy đều tràn ngập sự vui thỏa trong ơn của Chúa. Khóa học đã kết thúc với buổi lễ tổng kết diễn ra cách trang trọng vào lúc 14 giờ ngày 28/7/2022.

Với sự nỗ lực hết lòng của Ban Tổ chức khóa học, các giáo viên và toàn thể khóa sinh, khóa học đã đạt được những kết quả đáng khích lệ như sau:

    • Số khóa sinh đạt loại giỏi: 72%
    • Số khóa sinh đạt loại khá: 23%
    • Số khóa sinh đạt loại trung bình: 5%
    • Có 15 khóa sinh tốt nghiệp sau khi hoàn tất đủ 4 năm học

Lớp học cũng được vinh dự đón Mục sư Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư ký Tổng Liên Hội HTTLVN đến tham dự và rao giảng sứ điệp trong lễ bế giảng. Với Lời Chúa cùng cả kinh nghiệm lẫn tâm tình, tôi tớ Chúa đã chia sẻ đề tài “Khí Giới Đắc Thắng”, kêu gọi các khóa sinh hãy sử dụng tất cả các vũ khí thuộc linh để thắng hơn chính mình, đắc thắng cám dỗ, chiến thắng ma quỉ và dâng đời mình cho Chúa để góp phần xây dựng vương quốc của Đức Chúa Trời.

Mục sư Phan Văn Cử giảng Lời Chúa

Sau lời khích lệ và lời kêu gọi của Mục sư Hồ Anh Vũ, rất nhiều khóa sinh đã bằng lòng bước lên cam kết dâng đời mình cho Chúa. Mục sư Phan Văn Cử cùng các tôi tớ Chúa trong tỉnh đã cầu nguyện xin Chúa tiếp nhận cuộc đời các em, thêm sức để các học viên giữ trọn lời hứa nguyện của mình trước Chúa để trở thành người hữu dụng cho Vương quốc của Đức Chúa Trời.

Cầu nguyện cho các khóa sinh hứa nguyện dâng mình cho Chúa

Sau những ngày phước hạnh trong nhà Chúa, các khóa sinh đã chia tay nhau ra về trong sự luyến tiếc của tình thân trong Chúa cùng sự hồ hởi đem những gì đã học được về áp dụng cho chính mình và công việc Chúa tại Hội Thánh địa phương. Nguyện xin Chúa đoái thương và sử dụng những cuộc đời này để làm ích lợi cho công việc Chúa chung trong tỉnh Đồng Tháp nói riêng và cho đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta nói chung.

Quang cảnh chương trình Lễ bế giảng

MS Đặng Trường Sơn, Trưởng BĐD cầu nguyện và chào mừng

Các Khóa sinh nhận chứng chỉ kết thúc khóa học và tôn vinh Chúa

Tặng quà cho các khóa sinh học tập tốt

Trao chứng chỉ cho các khóa sinh tốt nghiệp

Tri ân các ban ngành giúp đỡ cho khóa học

Một số hình ảnh trong kỳ học:

Quang cảnh lớp học

MS Trần Thanh Dũng chia sẻ lời Chúa trong lễ khai giảng khóa học

Sinh hoạt sau giờ học

Hình lưu niệm chương trình Thánh Kinh Căn Bản

TTV. MS Hồ Anh Vũ

Bài trướcÍt Của Dưới Đất, Giàu Có Trên Trời – 2/8/2022
Bài tiếp theoQuảng Trị: Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản Khóa IV – Năm 1