Đồng Tháp: Huấn Luyện Thánh Kinh Hè 2022

1610

HTTLVN.ORG – Sau thời gian dài dịch bệnh, tinh thần dạy và học Lời Chúa được khôi phục. Vì tương lai của Hội Thánh, cũng như trách nhiệm rao truyền danh Chúa cho thế hệ kế tiếp, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp kết hợp với Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện Thánh Kinh hè cho các giáo viên trong hai ngày 20-21/4/2022 tại nhà thờ Tin Lành Cao Lãnh.

Chương trình quy tụ khoảng 80 giáo viên đến từ các Chi Hội trong khu vực gồm các tỉnh: Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang và An Giang.

Khóa học khai mạc lúc 8 giờ 30 ngày 20/4/2022. Mục sư Nguyễn Phú Lộc, Ủy viên Ban Đại diện giới thiệu và chào mừng.

Mục sư Đặng Trường Sơn, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cầu nguyện và công bố khai mạc khóa học

Với chủ đề “Kho Báu Tình Thương”, chương trình bao gồm 5 bài học do thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn. Sau hai ngày làm việc, diễn giả đã giúp các giáo viên có nền tảng căn bản để truyền đạt tình yêu thương thiết thực cho trẻ nhỏ. Đó là: Yêu thương là quan tâm; Yêu thương là ban tặng; Yêu thương là nhân từ; Yêu thương là tha thứ; Yêu thương chẳng hề hư mất.

Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện

Khóa học bế mạc lúc 16 giờ ngày 21/4/2022 sau giờ tâm tình và cầu nguyện kết thúc của Mục sư Đặng Trường Sơn, mọi người ra về với sự thỏa lòng và quyết tâm đem những điều đã học truyền đạt cho các em thiếu nhi tại Hội Thánh mình.

Hình lưu niệm khóa huấn luyện

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcHành Động Của Đức Tin – 22/4/2022
Bài tiếp theoThăm Công Việc Chúa Tại Bình Dương