Đồng Tháp: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2021

1134

HTTLVN.ORG – Ngày 15-16/4/2021, tại nhà thờ Tin Lành Cao Lãnh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Ủy ban Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện cho các giáo viên Thánh Kinh hè trong tỉnh và các Chi Hội lân cận.

Chương trình quy tụ hơn 100 giáo viên đến từ 17 Chi Hội trong khu vực gồm các tỉnh: Đồng Tháp, Vĩnh Long, Long An và An Giang.

Khóa học được khai mạc lúc 8 giờ 30 ngày 15/4/2021. Mục sư Đặng Thiên Phúc – Ủy viên Ban Đại diện có lời giới thiệu và chào mừng. Sau đó, Mục sư Đặng Trường Sơn – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cầu nguyện và công bố khai mạc khóa học.

Với chủ đề “Thay Đổi” bao gồm 5 bài học do Thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn. Sau hai ngày làm việc, Thầy Phạm Xuân Trí đã giúp học viên có nền tảng căn bản để trang bị những điều có cần cho công tác Thánh Kinh Hè năm nay. Mọi người có cái nhìn mới về phương pháp dạy Thánh Kinh Hè, cũng như có được kinh nghiệm việc truyền đạt Lời Chúa cho thiếu nhi.

Khóa học bế mạc lúc 16 giờ ngày 16/4/2021 sau giờ tâm tình và cầu nguyện kết thúc của Mục sư Đặng Thiên Phúc, mọi người ra về với tâm nguyện sẽ đem những điều đã học góp phần vào chương trình Thánh Kinh hè năm nay thật ích lợi cho các em thiếu nhi tại Chi Hội.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Đặng Thiên Phúc giới thiệu và chào mừng

Mục sư Đặng Trường Sơn cầu nguyện và công bố khai mạc khóa học

Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện

Hình lưu niệm khoá huấn luyện

TTV. MS Huỳnh Ngọc Dũng

Bài trướcSĭt Suôr Hâo Hưn Klei Mrâo Mrang Jăk – 19/4/2021
Bài tiếp theoAn Giang: Bồi Linh, Huấn Luyện Chấp Sự 2021