Đồng Tháp Chuẩn Bị Cho Mùa Gặt Mới 2019

1370

HTTLVN.ORG – Để giúp tôi con Chúa có thêm kỹ năng trong công tác chứng đạo và chăm sóc tại các Hội Thánh trong tỉnh Đồng Tháp nhằm làm tốt hơn nhiệm vụ thiêng liêng mà Chúa và Hội Thánh đã giao phó, sáng ngày 10/4/2019, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với Ủy ban Truyền giáo TLH tổ chức chương trình huấn luyện Mục vụ Truyền giáo năm 2019.

Tham dự chương trình có hơn 100 tôi tớ Chúa cùng các nhân sự truyền giáo của 12 Hội Thánh, 1 Hội Nhánh và 5 Điểm Nhóm. Chương trình được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành An Bình, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Mục sư Nhiệm chức Trương Huỳnh Việt Linh đã giảng dạy và huấn luyện khóa học với nội dung “Phương pháp chăm sóc tân tín hữu”. Với việc áp dụng Lời Chúa, kinh nghiệm thực tế cùng với sự trình bày tươi vui, sinh động, tôi tớ Chúa đã giúp đỡ và khích lệ tôi con Chúa trong tỉnh rất nhiều trong việc đi ra làm chứng, tổ chức việc chăm sóc tân tín hữu sau những chương trình truyền giảng một cách hiệu quả tại Hội Thánh địa phương.

Mục sư Nhiệm chức Trương Huỳnh Việt Linh

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ 30 cùng ngày trong sự vui vẻ, thỏa lòng và tràn đầy hy vọng cho một mùa gặt mới vào dịp lễ Thương Khó – Phục Sinh 2019.

TTV. MS Hồ Anh Vũ

Bài trướcVườn Ghết-sê-ma-nê
Bài tiếp theoQuyết Định Can Đảm – 13/4/2019