Đồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Nữ Giới Năm 2019

1561

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai kết hợp với Ban Điều Hành Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội đồng Bồi linh – Thông công lần thứ 14 cho Phu nhân Giáo phẩm và nữ tín hữu của các Hội Thánh trong tỉnh vào ngày 15/3/2019 tại nhà thờ Tin Lành Trảng Bom. Hội đồng lần này cũng có một số nữ tín hữu tỉnh Bình Dương cùng tham dự. Tổng cộng khoảng 750 người.

 Nhà thờ Tin Lành Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Ban hát Phu nhân Giáo phẩm

Diễn giả của Hội đồng là Phu nhân Mục sư Nguyễn Đình Tín. Buổi sáng, diễn giả tâm tình với đề tài Học Biết Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 4:5-30. Qua đó khích lệ tôi con Chúa là người nữ phải nhận biết Chúa Cứu Thế một cách cá nhân qua mối liên hệ mật thiết với Ngài, đời sống được biến đổi và truyền rao danh Chúa.

Buổi chiều, diễn giả tâm tình về Hạnh Phúc Gia Đình trên nền tảng Kinh Thánh Sáng Thế Ký đoạn 3, khích lệ Hội đồng phải nắm rõ Lời Chúa, nhạy bén trước tội lỗi, nhìn nhận trách nhiệm của mình, nhận biết tình yêu của Chúa và làm theo Lời Ngài hầu cho kinh nghiệm phước hạnh gia đình Chúa ban.

Diễn giả Hội đồng, Phu nhân Mục sư Nguyễn Đình Tín

Trong thì giờ làm chứng, Phu nhân Mục sư Điểu Văn Nhậu thuật lại việc Chúa ban cho bà sức khỏe, bình phục trước căn bệnh ung thư, đem lại sự khích lệ lớn cho những người dự Hội đồng để họ luôn tin cậy nơi ơn và sức Chúa ban, cũng như chương trình tốt lành của Chúa trên mỗi người.

Phu nhân Mục sư Điểu Văn Nhậu 

Dù thời tiết của tháng 3 có phần oi bức nhưng với lòng yêu mến, khao khát Lời Chúa, tôi con Chúa là những người nữ đã tham dự suốt chương trình với niềm vui mừng trong tinh thần học biết Chúa và thông công với nhau.

Hội đồng kết thúc vào lúc 15 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội.

TTV. MS Đặng Châu Ngọc

Bài trướcCách Chúa Bày Tỏ Cho Con Người – 17/3/2019
Bài tiếp theoTP. HCM: Bồi linh và Hiệp nguyện Giáo phẩm – Chấp sự quý I/2019