Đồng Nai: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Lần I/2023

1148

HTTLVN.ORG – Ngày 21/2/2023, tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, huyện Long Thành, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai đã tổ chức chương trình hiệp nguyện dành cho các Giáo phẩm trong tỉnh với khoảng 80 người tham dự (cả ông và bà). Diễn giả kỳ hiệp nguyện là Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên Tổng Liên hội, Mục vụ tỉnh Đồng Nai.

Buổi sáng, các đầy tớ Chúa nhóm lại tại nhà nguyện của Điểm Nhóm Phước Bình, trực thuộc Chi Hội Tân Hiệp để cùng dâng lời tạ ơn Chúa với Điểm Nhóm Phước Bình về nhà nguyện mới được xây dựng.

Nhà nguyện Điểm Nhóm Phước Bình thuộc Chi Hội Tân Hiệp, tỉnh Đồng Nai

Mục sư Diễn giả giảng Lời Chúa với đề tài “Cảm Tạ Chúa” trên nền tảng Kinh Thánh II Cô-rinh-tô 9:15, nhắc nhở tôi con Chúa luôn tạ ơn Chúa bởi vì được Chúa biệt riêng và ban cho địa vị thánh đồ, và Chúa cũng ban cho Điểm Nhóm Phước Bình nói riêng và Hội Thánh Chúa trong tỉnh quá nhiều ơn phước khác không xiết kể


Đại diện Tổng Liên hội và Ban Đại diện tỉnh Đồng Nai tặng quà mừng nhân dịp nhà nguyện của Điểm Nhóm Phước Bình đã được xây dựng

Mục sư Ủy viên Mục vụ thông tin những vấn đề từ Tổng Liên hội, cũng như nhắc nhở các đầy tớ Chúa cẩn trọng trong công tác tổ chức, quản lý để gây dựng và phát triển Hội Thánh. Ban Đại diện cũng thông tin và nhắc nhở các đầy tớ Chúa trong tỉnh hết lòng hầu việc Chúa, làm trọn công tác Chúa giao, đem lại kết quả cho Chúa tại từng nhiệm sở.

Buổi chiều, tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, các tôi tớ Chúa dành thời gian cầu nguyện cho những nhu cầu cần thiết của các Hội Thánh trong tỉnh như sau:

+ Việc Xây dựng các công trình phụ trợ của các Chi Hội: Sông Ray, Vĩnh An, các Điểm Nhóm Xuân Hưng, Long Tân, Suối cao.

+ Về giấy tờ và đất đai của các Chi Hội: Cẩm Mỹ, Xuân Đông, Lộ 25, Tân Phú, Long Phước, Long Khánh, Tân Thành, Bửu Hòa, Thiên Bình.

+ Những vấn đề chung trong tỉnh:

  • Hội Thánh Chúa được gây dựng và phát triển.
  • Các Giáo phẩm được Chúa ban thêm ơn, sức mới để hầu việc Chúa kết quả.
  • Lễ Thương khó và Phục sinh sắp đến.
  • Công tác truyền giáo trong tỉnh năm 2023.
  • Tinh thần yêu mến, học hỏi Lời Chúa.
  • Hội Thánh Chúa chung trong sự bình an.
  • Lễ Bổ nhiệm cho các tôi tớ Chúa vào ngày 24/02/2023 tại nhà thờ Chi Hội Lang Minh, xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

  Các tổ cầu nguyện

Quang cảnh buổi cầu nguyện tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp

Tạ ơn Chúa ban một ngày bình an, thỏa lòng cho các tôi tớ Chúa trong tỉnh. Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 15g30 cùng ngày.

CTV. Mục sư Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: Mục sư Đặng Châu Ngọc  

Bài trướcSan Sẻ Do Tình Yêu Thương – 22/2/2023
Bài tiếp theoKỳ Trại Thanh Xuân Dành Cho Các Bạn Trẻ Khu Vực TP.HCM