Đắk Nông: Tập Huấn Kinh Thánh Hè 2024

3035

HTTLVN.ORG – Trong những ngày đầu xuân 2024, Khối Thiếu nhi tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Ban Đại diện Tin Lành tỉnh và Khối Thiếu nhi Tổng Liên Hội, tổ chức tập huấn Kinh Thánh Hè 2024 cho các giáo viên dạy Kinh Thánh Thiếu nhi từ ngày 19-20/02/2024 tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk.


Nhà thờ Tin Lành Bu Đắk

Tham dự chương trình có: Mục sư Lemous Philemol, Mục vụ Tin Lành tỉnh Đắk Nông; Mục sư Hầu Văn Lầu, Thư ký Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; Mục sư Vũ Việt Anh, Trưởng khối Thiếu nhi TLH; thầy Phạm Xuân Trí, các nhân sự và gần 700 giáo viên dạy Kinh Thánh Thiếu nhi đến từ 115/148 Hội Thánh trong tỉnh Đắk Nông.


Quang cảnh chương trình


MS Lemous Philemol cầu nguyện khai mạc


Thầy Phạm Xuân Trí hướng dẫn bài học

Năm bài học trong chủ đề Người Truyền Tin đã giúp cho mỗi giáo viên dạy Thiếu nhi nhận biết rằng: rao truyền Tin Mừng cứu rỗi là mạng lệnh của Chúa dành cho chính bản thân mình; việc truyền tin phải bắt đầu từ nơi gần nhất như gia đình, bà con, bạn bè của mình; cần tìm hiểu về các dân tộc sinh sống xung quanh để có thể giúp đỡ và cầu nguyện cho họ; người truyền tin phải biết rõ về nội dung của Tin Mừng, tiếp nhận và truyền lại cho người khác; phải luôn học hỏi, noi gương những người truyền tin để đem được Tin Mừng đến cho những người xung quanh.

Một số hình ảnh nổi bật:


Do không đủ chỗ nên nhiều giáo viên phải ngồi bên ngoài


Hướng dẫn tập cử điệu


Các giáo viên hăng hái tập cử điệu theo hướng dẫn


Hướng dẫn trò chơi


Hình lưu niệm

Cảm tạ ơn Chúa đã cho chương trình diễn ra trong 2 ngày thật phước hạnh và vinh hiển danh Chúa. Ước ao rằng các giáo viên sẽ truyền đạt tốt nhất mọi điều đã học được cho các em thiếu nhi trong chương trình Kinh Thánh Hè 2024.


MS Điểu Phi có lời tâm tình và cầu nguyện bế mạc

Chương trình kết thúc vào lúc 16g ngày 20/02/2024, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lemous Philemol.

TTV. Elisha và MSNC Dương Văn Tài

Bài trướcĐiều Làm Ô Uế Con Người – 23/2/2024
Bài tiếp theoChủ Đề Các Ngày Lễ Trong Năm 2024