Đăk Nông: Tập Huấn Dạy Thánh Kinh Mùa Hè 2023

1943

HTTLVN.ORG – Vào ngày 20-21/02/2023, tại nhà thờ Tin Lành Bu Đăk, xã Thuận An, huyện Đăk Mil, tỉnh Đắk Nông, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh và Khối Thiếu nhi thuộc Ủy ban Thanh Thiếu nhi TLH, đã tổ chức chương trình tập huấn dạy Thánh Kinh Mùa Hè 2023 cho các giáo viên dạy Kinh Thánh thiếu nhi trong tỉnh.

Hiện diện trong chương trình khai mạc có Mục sư Lemous Philemol, Ủy viên TLH, Mục vụ Tỉnh Đăk Nông; Mục sư Y Chá, Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông; và hơn 670 giáo viên Thiếu nhi và Giáo phẩm thuộc hơn 100 Hội Thánh trong tỉnh tham dự.

Diễn giả tập huấn là Mục sư Vũ Việt Anh, Trưởng Khối Thiếu nhi và thầy Phạm Xuân Trí. Bên cạnh đó, cũng có sự góp phần của các nhân sự trong việc giúp các giáo viên thực hiện các bài hát cùng cử điệu và những hoạt động vui chơi liên quan đến các bài học.

Chủ đề Thánh Kinh Mùa Hè năm 2023 là “Lựa Chọn”, với 5 bài học:

  1. Chọn đường ngay nẻo chính
  2. Chọn đi đường hẹp
  3. Chọn từ bỏ tội lỗi
  4. Chọn chiếu sáng
  5. Chọn tỉnh thức

Nội dung các bài học đã giúp đỡ rất nhiều cho đời sống thuộc linh của con dân Chúa trong việc theo đuổi nếp sống đẹp lòng Chúa, bày tỏ Ngài cho những người xung quanh. Đó cũng là những nội dung trọng tâm để các Giáo viên sẽ hướng dẫn các cháu Thiếu nhi trong kỳ Thánh Kinh mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, Giáo viên cũng được học những bài hát, những cử điệu, những trò chơi… để trở về giúp cho các cháu Thiếu nhi trong Hội Thánh.

Sau 2 ngày học, các giáo viên thiếu nhi đã nhận được nhiều điều ích lợi cho công tác dạy đạo của mình, để tiếp tục giúp cho các cháu thiếu nhi tại các Hội Thánh địa phương trong tỉnh.

 Mục sư Lemous Philemol, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Đăk Nông, cầu nguyện khai lễ cho chương trình tập huấn và có lời khích lệ quý giáo viên


Mục sư Y Chá, Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, chào mừng Ban giảng huấn và quý Giáo viên 


Diễn giả tập huấn, Mục sư Vũ Việt Anh, Trưởng Khối Thiếu nhi, UB TTN TLH

Thầy Phạm Xuân Trí giảng dạy và huấn luyện

Hướng dẫn thực hiện các bài hát và cử điệu


Giáo viên hứa nguyện hướng dẫn thiếu nhi đi theo Lời Chúa


Ban Đại diện tri ân Ban Giảng huấn

TTV. MS Châu Bảo Quốc

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Quả Phụ Mục Sư KO SA HA BANG B
Bài tiếp theoTsis Txhob Mloog Xwb – 23/2/2023