Đắk Nông: Huấn Luyện Công Tác Truyền Giáo 2022

958

HTTLVN.ORG – Để hâm nóng tinh thần truyền giáo, mở rộng Vương quốc Đức Chúa Trời trên đất và chuẩn bị cho mùa gặt trong mùa Giáng sinh sắp tới, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông phối hợp với Ủy ban Truyền Giáo Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện cho các nhân sự truyền giáo trong tỉnh vào lúc 8h30 ngày 23/6/2022 tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk, Thuận An, Đắk Mil, Đắk Nông.

Diễn giả huấn luyện là Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng, Nhân sự Ủy Ban Truyền giáo Tổng Liên Hội. Tham dự chương trình có Mục sư Y Djren, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Đắk Nông; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông và gần 500 nhân sự truyền giáo từ 120 Hội Thánh trong tỉnh.

Mục sư Y NDang hướng dẫn chương trình

Buổi sáng, Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng đã dùng lời Chúa với đề tài “Ham Thích Sữa Của Đạo” trên nền tảng Kinh Thánh I Phi-e-rơ 2:2, khích lệ các nhân sự truyền giáo cần phải tăng trưởng đời sống tâm linh qua việc ham thích học hỏi Lời Chúa mỗi ngày. Chính sự trưởng thành thuộc linh giúp con dân Chúa tự tin với khả năng ra đi làm chứng về Chúa và “sẵn sàng trả lời những kẻ hỏi lẽ về đức tin anh em”.

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng huấn luyện

Thời gian còn lại trong ngày, Mục sư ôn lại cho nhân sự các Hội Thánh về phương pháp và những kỹ năng để có thể linh động trong mọi tình huống trong bối cảnh hiện nay với sự tự tin để ra đi chứng đạo cá nhân. Cùng với công tác chứng đạo, nhân sự các Hội Thánh cũng được học biết về các bước để có thể tổ chức một buổi truyền giảng hiệu quả tại Hội Thánh địa phương mình và công tác chăm sóc hậu truyền giảng cho những tân tín hữu được trưởng thành sau khi họ tin nhận Chúa.

Ngày huấn luyện đã giúp các nhân sự nhìn thấy được tầm quan trọng của công tác truyền giáo trong bối cảnh hiện nay cùng lời kết ước của các nhân sự khi trở về sẽ lập kế hoạch cho công tác truyền giáo, phát triển Hội Thánh.

Mục sư Y Djren, Ủy viên TLH, cầu nguyện đặc biệt cho lớp học

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcHTTL Hội An: Thông Báo – Thư Mời Lễ Cảm Tạ Chúa, Kỷ Niệm 100 Năm Thành Lập Hội Thánh
Bài tiếp theoSiab Tsis Ntseeg Thaiv Txojmoo Zoo – 25/6/2022