Đắk Nông: Hội đồng Bồi Linh Quý IV/2019

1421

HTTLVN.ORG – Ngày 13/12/2019, tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk đã diễn ra Hội đồng Bồi linh quý IV/2019 của tỉnh Đắk Nông.

Diển giả của chương trình là Mục sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ TLH. Đến dự chương trình còn có Mục sư Y Djrên, Ủy viên TLH; Mục sư Điểu Phi, Trưởng Ban Đại diện cùng khoảng 1200 tôi con Chúa trong tỉnh.

Buổi sáng, Mục sư diễn giả rao giảng lời Chúa với chủ đề “Ngày Chúa Giáng Sinh” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Giăng 1:11

Chương trình buổi chiều, Mục sư diễn giả rao giảng sứ điệp “Ngày Chúa Tái Lâm” dựa trên nền tảng Kinh Thánh II Ti-mô-thê 3:1.

Diễn giả, Mục sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ TLH

Chương trình cũng có sự tôn vinh Chúa của các ban hát tín hữu M’nông, H’Mông, Dao, người Kinh và ban hát Sinh viên VTKTH đang nghỉ đông với tất cả niềm vui mừng đón Chúa Tình Yêu Giáng Sinh.

Trong dịp nầy, Mục sư Y Djrên phổ biến công tác mục vụ, trong đó có việc công bố và cầu nguyện cho các Chấp sự là Trưởng Điểm nhóm, được Đặc cách lo các Thánh lễ tại Hội Thánh địa phương trong hoàn cảnh đặc biệt. Mục sư Phan Văn Cử cầu nguyện đặc biệt cho các vị Chấp sự này.

Cám ơn ơn Chúa vì một kỳ bồi linh cùng mang âm hưởng của một Lễ Kỷ niệm Chúa giáng sinh toàn tỉnh thật phước hạnh. Mọi người ra về trong niềm vui vì được nhận thêm sức mới từ nơi Chúa trong tinh thần vui đón Chúa giáng sinh, cũng như chuẩn bị đón Chúa trở lại trong vinh quang.

TTV. MS Phạm Văn Tính

Bài trướcTa Sẽ Bổ Sức Cho Ngươi – 16/12/2019
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Quý IV/2019